Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhảy vào cuộc chiến giành Mahrez

Thứ Ba 19/07/2016 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, HLV Pep Guardiola đã thúc giục BLĐ Man City mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Riyad Mahrez đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Leicester. Những đóng góp rất lớn của anh giúp đội bóng chủ sân King Power vô địch Premier League. Bản thân cầu thủ sinh năm 1991 nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Với những gì đã trình diễn, cầu thủ 25 tuổi nhận được sự quan tâm rất lớn từ những CLB lớn. Cách đây không lâu, Mahrez đã từ chối gia hạn hợp đồng với “Bầy cáo”, mặc dù được đề nghị tăng lương. Bản thân cầu thủ này muốn tìm kiếm một bến đỗ lớn hơn.
Chuyen nhuong Man City hinh anh
Man City cũng muốn có Mahrez
Cuộc chiến giành chữ ký của tiền vệ Mahrez đang diễn ra quyết liệt. Barca, PSG và Chelsea là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 25 tuổi. Mới nhất, Man City cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mahrez. Ban đầu, tân HLV Pep Guardiola không có ý định chiêu mộ Riyad Mahrez, mục tiêu của ông là sao trẻ Leroy Sane của Schalke 04. Nhưng tuyển thủ người Đức đang ở rất gần Bayern Munich, bởi vậy Pep nhắm Mahrez là nhân tố thay thế.
Man City của Guardiola: Đã hội tụ đủ sự biến ảo
Man City khá im hơi lặng tiếng trên TTCN, nhưng không có nghĩa là Citizens tiết kiệm chi tiêu mà là Guardiola gần như đã đủ những con bài cần thiết để thực...
HLV Pep Guardiola ấn tượng với những gì Mahrez thể hiện, ông đã yêu cầu BLĐ Man City mua cầu thủ này trong trường hợp không thể có Sane. Man xanh dự định chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục Leicester bán Mahrez. Được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pep và cho một đội bóng giàu tham vọng như Man City có thể khiến cầu thủ 25 tuổi siêu lòng. Có được ngôi sao của “Bầy cáo” hàng công The Citizens sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng.
Chuyen nhuong Man City hinh anh 2
Pep Guardiola muốn Man City chi 30 triệu bảng mua Mahrez
Ngoài ra, theo tờ Sportskeeda, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu ban lãnh đạo Man City bổ sung vào đội hình một trong hai ngôi sao Isco hoặc Toni Kroos, nhằm thay thế cặp tiền vệ David Silva và Yaya Toure xuống phong độ mùa giải trước. Tuy nhiên, khả năng The Citizens có được bộ đôi của Los Blancos là không cao. Isco và Toni Kroos là 2 cái tên nằm trong chính sách nhân sự của HLV Zinedine Zidane trong mùa giải tới.

T.N
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X