Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận trái đắng vụ Messi

Thứ Ba 12/01/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bonga24h.vn) - Sau khi đoạt danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015, tiền đạo Lionel Messi khẳng định anh sẽ gắn bó với Barca đến hết sự nghiệp. Như vậy, Man City sẽ rất khó có thể thuyết phục siêu sao người Argentina cập bến Etihad trong tương lai.

Mặc dù có tiềm lực tài chính rất mạnh nhưng Man City vẫn chưa thể trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League. Những ông chủ người Ả-rập giàu có sẵn sàng dốc hầu bao để đội bóng đá chủ sân Etihad mang về những ngôi sao lớn. Những thông tin mới đây cho thấy Man City hỏi mua Lionel Messi của Barca.
Kha nang Man City mua thanh cong Lionel Messi la khong cao hinh anh
Man City muốn mua Messi
Man City đang theo dõi những động thái của Messi tại Nou Camp. Man xanh đang lên kế hoạch chi tới 200 triệu bảng nhằm thuyết phục Barca bán Messi. Còn với bản thân siêu sao người Argentina, nếu chấp nhận tới Etihad anh sẽ bỏ túi 800.000 bảng/tuần. Tất cả con số trên sẽ là kỷ lục thế giới, một khi thương vụ thành công.
Báo chí thế giới dậy sóng sau thiên đường thứ 5 của Messi
Trên khắp các mặt báo đều dùng con số 5 hoàn hảo để vinh danh siêu sao Lionel Messi – chủ nhân của QBV FIFA 2015.
Và thêm đó Aguero, Zabaleta, Caballero, Otamendi, Demichelis… đều là người Argentina trong đội hình Man City, họ sẽ thuyết phục cầu thủ đồng hương tới Etihad. Messi hiện vẫn hạnh phúc ở xứ Catalan nhưng những rắc rối về thuế chưa được giải quyết dứt điểm có thể khiến anh rời Tây Ban Nha.
Kha nang Man City mua thanh cong Lionel Messi la khong cao hinh anh 2
Messi khẳng định cam kết tương lai với Barca
Mới đây, Man City được đồn đoán là đã đạt được thỏa thuận với HLV Pep Guardiola. Cụ thể, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ dẫn dắt nửa xanh thành Manchester ở mùa giải 2016/17. Pep và Messi sự kết hợp hoàn hảo cho một đội bóng giàu có như Man City, những gì hai người này đã làm được tại Barca là nền móng cho CLB Man xanh hy vọng vào những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.
Nhìn lại 10 kỷ lục siêu khủng của thiên tài Lionel Messi
điểm lại 10 kỷ lục siêu khủng khiếp
Rạng sáng nay, Messi đã chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA trong gala trao giải diễn ra tại Zurich, Thụy Sỹ. Đây là lần thứ 5 Messi thâu tóm danh hiệu Quả bóng vàng sau một mùa giải đại thành công với Barcelona. Anh cùng đội bóng xứ Catalan đoạt tới 5 danh hiệu.

Phát biểu trước báo giới Messi đã lên tiếng về tương lai của mình: “Tôi đã nói rất nhiều rồi, hôm nay tôi xin khẳng định thêm một lần nữa rằng tôi hạnh phúc tại Barca và không rời đội bóng. Nếu được, tôi muốn thi đấu cho đội bóng này cho tới khi giải nghệ". Những lời phát biểu của M10 khiến Man City cảm thấy thất vọng. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi này với Barcelona vẫn còn thời hạn tới năm 2018, nhiều khả năng Man xanh sẽ không thể thuyết phục Messi rời Barca vào mùa hè tới.

Tổng hợp toàn bộ 52 bàn thắng của Messi trong năm 2015


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X