Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận trái đắng từ thương vụ De Bruyne

Chủ Nhật 12/07/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Man City mua thành công tiền vệ Kevin de Bruyne của Wolfsburg đang bị đặt một dấu hỏi lớn, người đại diện của cầu thủ này khẳng định thân chủ của mình đang liên hệ để chuyển tới PSG hoặc Bayern Munich.

Mùa giải vừa qua, sau khi bị Chelsea đẩy tới Wolfsburg tiền vệ Kevin de Bruyne đã có một mùa giải bùng nổ. Tuyển thủ người Bỉ chính là phát hiện lớn nhất của bóng đá châu Âu mùa giải 2014/15, cụ thể cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi tới 15 bàn thắng và tung ra 25 đường kiến tạo thành bàn. Việc sở hữu tới 25 đường chuyền thành bàn khiến De Bruyne trở thành “Vua kiến tạo” của bóng đá châu Âu mùa vừa rồi. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi giúp “Sói xanh” có được vị trí Á quân tại Bundesliga và vô địch Cúp QG Đức sau khi đánh bại Dortmund trong trận chung kết.
Man City gap kho trong viec mua De Bruyne hinh anh
De Bruyne đang ở rất gần PSG và Bayern Munich
Phong độ ấn tượng của Kevin de Bruyne ngay lập tức được các đại gia để ý, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cựu cầu thủ của Chelsea. Trong đó phải kể tới, PSG, Juventus, Bayern Munich, Arsenal… Nhưng Man City mới là đội bóng muốn mua De Bruyne nhất. Đội bóng chủ sân Etihad vừa trải qua một mùa giải thất bại khi không có được danh hiệu nào, để trở lại họ cần đưa về những ngôi sao lớn và tiền vệ người Bỉ nằm trong danh sách những tân binh mà HLV Pellegrini muốn có. Thậm chí, Man xanh sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng hay nhiều hơn số đó để thuyết phục Wolfsburg nhượng lại ngôi sao của mình.

Thế nhưng tham vọng của Man City vừa bị dội một gáo nước lạnh, trong phát biểu mới nhất người đại diện của De Bruyne, ông Patrick de Koster khẳng định Man xanh không phải ưu tiên của tiền vệ người Bỉ, ông nói: “Chúng tôi đang chờ Kevin trở lại sau kỳ nghỉ, cậu ấy sẽ phải dành thời gian để suy nghĩ xem sẽ đầu quân cho đội bóng nào ở mùa giải tới. Đây sẽ là lựa chọn rất khó khăn khi rất nhiều đội bóng muốn có cậu ấy trong đội hình. Những gì báo chí đang đồn thổi là sự thật, có rất nhiều đội bóng quan tâm Kevin và cậu ấy cũng muốn chia tay Wolfsburg. PSG và Bayern Munich đã liên lạc với chúng tôi, họ là những đội bóng nắm lợi thế. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn ở phía trước”.

Thúy Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X