Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin vui từ Jesus trước đại chiến với Arsenal

Thứ Sáu 21/04/2017 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gabriel Jesus đã bình phục chấn thương và có thể đá chính trong trận bán kết cúp FA của Man City trước Arsenal vào chủ nhật này.


Chính thức thi đấu cho Man City từ đầu năm 2017, Gabriel Jesus đã để lại ấn tượng khá mạnh với 3 bàn thắng chỉ sau 4 lần ra sân tại Premier League. Đáng tiếc là chấn thương gãy xương bàn chân trong trận đấu với Bournemouth giữa tháng 2 đã cắt mạch thăng hoa của tiền đạo Jesus và khiến anh phải nghỉ thi đấu từ đó tới nay.

Man City nhan tin vui tu Jesus truoc dai chien voi Arsenal hinh anh
Tiền đạo Jesus chuẩn bị tái xuất tại Man City

Tin vui cho Man City là trong những ngày vừa qua, tuyển thủ Brazil đã có thể trở lại tập luyện bình thường và HLV Pep Guardiola tuyên bố anh sẽ có tên trong danh sách thi đấu với Arsenal tại bán kết cúp FA chủ nhật tới. Thậm chí thuyền trưởng của The Citizens còn không loại trừ khả năng tiền đạo Jesus
sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát.

Bên cạnh đó, Guardiola cũng không quên dành những lời khen tặng cho người học trò mới 20 tuổi. “Thật khó để đến Premier League và chơi tốt tại giải đấu. Tiền đạo Jesus chỉ thi đấu có 10 phút trước Tottenham trong trận ra mắt nhưng đã tự tạo ra 2 tới 3 cơ hội. Tất cả các cầu thủ tôi đều vui mừng sau khi họ trở lại sau chấn thương nhưng đặc biệt là anh ấy. Chúng tôi rất vui khi có sự trở lại của cầu thủ này và hy vọng anh có thể giúp chúng tôi ghi bàn từ giờ cho tới cuối mùa.”

Trong thời gian tiền đạo Jesus dính chấn thương, Sergio Aguero dù cũng chơi tốt nhưng chưa đạt tới mức bùng nổ. Hơn nữa, dù đã cố gắng song chân sút người Argentina vẫn chưa thể đáp ứng được hết yêu cầu của HLV Guardiola. Ngược lại, Jesus là cầu thủ đa năng hơn, có thể tham gia vào lối chơi chung và hứa hẹn sẽ giúp Man City phát huy sức mạnh hơn nữa trong chặng đường còn lại đặc biệt là trận bán kết cúp FA với Arsenal.

3 sơ đồ chiến thuật giúp Arsenal hạ Man City?
Arsenal vs Man City trong trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết FA Cup. Dưới đây là 3 sơ đồ chiến thuật giúp Pháo thủ giành chiến thắng.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X