Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin vui từ Phil Foden

Thứ Tư 08/09/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phil Foden được nhìn thấy tập luyện trở lại trong một hố cát bên ngoài sân Etihad, ngôi sao người Anh đã chuẩn bị trở lại thi đấu.

Foden trở lại tập luyện


Sau trận chung kết Euro 2020 với ĐT Italia, tiền vệ Phil Foden dính chấn thương. Anh gặp vấn đề ở bàn chân. Từ đó đến nay cầu thủ này chưa đá một trận nào cho Man City. Trong thời gian vừa qua Foden dành thời gian để hồi phục chấn thương.
 
Foden trở lại tập luyện
Foden trở lại tập luyện

Foden trở lại tập luyện

Trong một diễn biến mới nhất, Phil Foden được nhìn thấy tập luyện trở lại trong một hố cát bên ngoài sân Etihad. Anh tỏ ra rất quyết tâm. Với việc đang hồi phục tốt, khả năng cầu thủ sinh năm 2000 sẽ ra sân trở lại vào giữa tuần tới trong trận đầu tiên của Man City ở vòng bảng Champions League với RB Leipzig.

Cuối tuần này, Man City có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Foden là không cao. Việc Foden tập luyện trở lại là tin rất vui với Man xanh nhất là khi Kevin De Bruyne hiện vẫn đang gặp vấn đề ở mắt cá. 

Foden đang chuẩn bị cho một thỏa thuận mới với Man City sau khi Ruben Dias và Ederson ký hợp đồng dài hạn. Hiện tại, Foden đang nhận lương 40.000 bảng/tuần, hợp đồng của anh với Man City vẫn còn thời hạn đến Hè 2024. Đội chủ sân Etihad đang hy vọng sẽ giữ Foden đến năm 2026, ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 150.000 bảng/tuần.

Sao trẻ người Anh tuyên bố hạnh phúc ở sân Etihad, bởi vậy khả năng anh gia hạn hợp đồng với Man xanh là rất cao. HLV Pep Guardiola mới đây tuyên bố cầu thủ 21 tuổi là tương lai của Man City và ông muốn anh chơi bóng ở sân Etihad càng lâu càng tốt.
Thủ môn Man City: Muốn thay thế De Bruyne, mơ sút penaltyThủ môn Man City: Muốn thay thế De Bruyne, mơ sút penalty
Thủ môn Ederson đã nói đùa rằng anh sẵn sàng thay thế Kevin De Bruyne ở hàng tiền vệ của Man City bên cạnh mơ được thực hiện penalty.
Thủ môn Man City bị loại khỏi ĐTQG vì nhiễm Covid-19Thủ môn Man City bị loại khỏi ĐTQG vì nhiễm Covid-19
Thủ môn của Man City, Zack Steffen đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và không tham dự vòng loại World Cup đợt này cùng ĐT Mỹ.
Man City dùng lương khủng giữ chân Phil FodenMan City dùng lương khủng giữ chân Phil Foden
Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Phil Foden, ở bản giao kèo mới cầu thủ người Anh sẽ được tăng lương gấp nhiều lần.
Điểm tin bóng đá tối 5/9: MU đại chiến Chelsea và Man City vì sao trẻ tuyển PhápĐiểm tin bóng đá tối 5/9: MU đại chiến Chelsea và Man City vì sao trẻ tuyển Pháp
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/9/2021.
Mua sắm rầm rộ, MU vẫn xếp sau Man CityMua sắm rầm rộ, MU vẫn xếp sau Man City
Giá trị đội hình của 20 đội bóng ở Ngoại hạng Anh 2021/22 vừa được công bố, trong đó Man City dẫn đầu còn MU xếp ở vị trí thứ 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X