Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin vui từ Kompany và Lampard

Thứ Bảy 22/11/2014 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Swansea, Manchester City đã đón nhận tin mừng khi hai trụ cột là Vincent Kompany và Frank Lampard đã bình phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu trong trận đấu tới.

Man City nhan tin vui tu Kompany va Lampard hinh anh
Kompany và Lampard đã bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu

Mùa giải năm nay đang diễn ra không mấy suôn sẻ với Manchester City khi họ để Chelsea bỏ xa tới 8 điểm trên BXH và trận hoà đầy thất vọng trước đội đứng áp chót QPR hai tuần trước cũng khiến thầy trò HLV Manuel Pellegrini hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Tuần này khó khăn sẽ càng tăng lên với các nhà ĐKVĐ khi họ sẽ phải tiếp đón Swansea City, đội bóng đang thi đấu rất lên chân và cũng vừa hạ gục Arsenal ở vòng 11 vừa rồi.

Tuy nhiên Man xanh đã đón nhận một thông tin vui trước trận đấu trên sân Etihad đó là việc Kompany và Lampard đã bình phục chấn thương và hoàn toàn sẵn sàng để ra sân. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, đích thân HLV Pellegrini đã lên tiếng xác nhận việc đội trưởng của Man City sẽ có mặt trong trận đấu tới: “Vincent Kompany có một chút vấn đề nhưng cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.”

Hậu vệ người Bỉ đã dính chấn thương bắp chân trong trận hoà của Man City trước QPR ở vòng đấu trước, tuy nhiên tình hình không quá nghiêm trọng và anh có thể thi đấu bình thường trong trận đấu hôm nay. Đây sẽ là sự bổ sung rất quan trọng với HLV Pellegrini khi hành phòng ngự của Man City đã bộc lộ quá nhiều điểm yếu trong mùa giải năm nay. Trong trận đấu đêm nay, họ sẽ phải đối đầu với một hàng công đang thi đấu rất vào phom của Swansea với những Wilfried Bony, Bafetimbi Gomis hay Gylfi Sigurdsson.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Chile cũng khẳng định Lampard không gặp phải bất cứ vấn đề gì sau khi bị nghi ngờ dính chấn thương trong trận đấu với QPR. Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng cựu tiền vệ của Chelsea vẫn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của The Citizens mỗi khi vào sân từ ghế dự bị. Kinh nghiệm thi đấu cùng những pha di chuyển không bóng cực kỳ thông minh của Lampard đã giúp ích rất nhiều cho những mảng miếng tấn công của Man City.

Với những sự trở lại của những cầu thủ quan trọng, HLV Pellegrini đang rất tự tin vào một kết quả có lợi cho đội chủ nhà: “Tôi hy vọng chúng tôi có thể trở lại phong độ vốn có khi kỳ nghỉ cho các trận đấu quốc tế đã kết thúc. Swansea là một đội bóng có kỹ thuật rất tốt và chúng tôi đã sẵn sàng cho một trận đấu khó khăn.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X