Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin vui từ Kevin De Bruyne

Chủ Nhật 11/11/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne dính chấn thương trong trận đấu với Fulham ở cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ người Bỉ được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Tuy nhiên, De Bruyne đang hồi phục thần tốc và có thể trở lại vào cuối tháng này.

De Bruyne gặp vấn đề trong trận đấu với Fulham


Ngay khi bắt đầu mùa giải 2018/19, Man City nhận tin buồn khi tiền vệ Kevin De Bruyne dính chấn thương. Ngôi sao người Bỉ gặp vấn đề ở đầu gối, chấn thương gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng.
Kevin De Bruyne dính chấn thương, trở lại sớm hơn dự kiến hình ảnh

Kevin De Bruyne dính chấn thương trong trận đấu với Fulham


Tiền vệ 27 tuổi mới trở lại vào tháng 10, anh vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, thông tin không vui tiếp tục ập đến với Man City, theo đó, De Bruyne tiếp tục dính chấn thương trong trận đấu với Fulham ở cúp Liên đoàn Anh.

Ở trận đấu này De Bruyne rời sân ở phút 86 sau pha va chạm với Timothy Fosu Mensah, ngôi sao người Bỉ được chẩn đoán tái phát chấn thương đầu gối, anh cần tới 6 tuần để hồi phục. Với chấn thương gặp phải, cựu sao Chelsea sẽ bỏ lỡ tới 7 trận đấu của Man xanh trên mọi đấu trường.


Chấn thương của De Bruyne không nghiêm trọng như dự kiến


Trong một diễn biến mới nhất, phía Man City đã thông báo về chấn thương của cầu thủ 27 tuổi. Cụ thể, ngôi sao người Bỉ đang bình phục thần tốc, anh có thể ra sân trong trận đấu West Ham ở Ngoại hạng Anh vào cuối tháng 11 này.
Kevin De Bruyne dính chấn thương, trở lại sớm hơn dự kiến hình ảnh

Kevin De Bruyne có thể trở lại vào cuối tháng này


Vết sưng ở đầu gối của De Bruyne đã giảm đi đáng kể, ngôi sao sinh năm 1991 cần 2 tuần nữa là có thể trở lại thi đấu. Trong trường hợp không thể ra sân trong trận đấu với West Ham vào ngày 24/11, De Bruyne được kỳ vọng sẽ trở lại trong chuyến làm khách trên sân của Lyon 3 ngày sau đó.

Mùa giải này, De Bruyne liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương nhưng Man City vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Việc David Silva và Bernardo Silva chơi tốt là lý do giúp cỗ máy của Man xanh vẫn đang vận hành trơn tru.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X