Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin vui từ chấn thương của Jesus

Thứ Tư 14/06/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Gabriel Jesus của Man City nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương do người đồng đội Otamendi gây ra trong trận giao hữu giữa Argentina và Brazil vừa qua trước khi Premier League khởi tranh.
Tien dao Gabriel Jesus
Tiền đạo Gabriel Jesus nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương trước mùa giải mới

Tiền đạo Gabriel Jesus đã gặp phải một chấn thương trong tình huống va chạm với người đồng đội Otamendi ở trận giao hữu giữa Argentina và Brazil tuần trước. Sau tình huống đó, chân sút trẻ của Man City đã phải lên cáng rời sân và được đưa thẳng tới bệnh viện. Theo kết quả kiểm tra, Jesus đã bị gãy xương vành quỹ đạo mắt và không thể chơi nốt trận giao hữu với đội tuyển Australia ngày hôm qua.

Dẫu vậy, đội ngũ y tế của Brazil cũng đã nhận định rằng chấn thương của Jesus không quá nghiêm trọng. Đội ngũ y tế của Man City cũng đã trao đổi qua với phía Brazil và nghiên cứu hình ảnh X quang về chấn thương của Jesus. Họ thống nhất phương án rằng Jesus tốt nhất nên điều trị tại Nam Phi thay vì Manchester. Được biết, nhiều khả năng ngôi sao người Brazil sẽ phải trải qua một cuộc tiểu phẫu nhưng The Citizens tự tin rằng chấn thương này sẽ không khiến anh phải ngồi ngoài quá lâu.

Với việc mùa giải mới ở Premier League sẽ khởi tranh vào ngày 12/8, Jesus sẽ có đủ thời gian để bình phục hoàn toàn. Nhưng nhiều khả năng cầu thủ trẻ sinh năm 1997 sẽ không thể tham dự các trận đấu tại giải giao hữu ICC của Man xanh tại Mỹ hè này.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola dự định sẽ bắt đầu mùa giao hữu bằng trận derby Manchester tại sân NRG ở bang Houston, Mỹ vào ngày 20/7. Và nguồn tin từ ESPN cho biết thời điểm đó là quá sớm để Jesus có thể ra sân. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil vẫn sẽ di chuyển đến xứ sở cờ hoa để tập luyện với toàn đội. Khả năng Jesus có mặt ở những trận giao hữu sẽ còn tùy thuộc vào mức độ hồi phục và anh thể hiện trong thời gian tập luyện.

Sau trận cầu tâm điểm với Man United, The Citizens sẽ đối đầu với Real Madrid tại Los Angeles vào ngày 26/7 và Tottenham tại Nashville sau đó 3 ngày. Sau đó, Man xanh sẽ di chuyển tới Iceland để chơi nốt trận giao hữu cuối cùng với West Ham trước khi trở lại Anh để chuẩn bị cho trận khai mạc mùa bóng.
Man City chốt thời điểm đưa Walker về Etihad
Sky Sports khẳng định Man City sẽ tiếp cận hậu vệ Kyle Walker sau trận giao hữu giữa Anh và Pháp. Nếu thương vụ này tiến triển tốt họ có thể đưa ngôi sao người...



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X