Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin vui trước trận đấu với Sunderland

Thứ Tư 23/12/2015 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs Sunderland, đội bóng chủ sân Etihad nhận tin vui khi tiền vệ người Bỉ Vincent Kompany đã chính thức bình phục chấn thương.


Giai đoạn đầu mùa giải này, Man City đã chơi ấn tượng tại giải Ngoại hạng. Đội bóng chủ sân Etihad giành chiến thắng liên tiếp trong 5 vòng đấu đầu tiên và không để thủng lưới. Chuỗi trận ấn tượng hồi đầu mùa có đóng góp rất lớn từ phong độ cực cao của trung vệ Vincent Kompany.
Tuyển thủ người Bỉ chỉ huy rất tốt hàng thủ, không những vậy anh còn tham gia tấn công hiệu quả.
Trung ve Kompany da binh phuc chan thuong hinh anh
Kompany đã sẵn sàng trở lại

Đang có phong độ cao thì Kompany dính chấn thương, cầu thủ sinh năm 1986 đã vắng mặt kể từ trận hòa 0-0 của thầy trò HLV Pellegrini
trước Aston Villa vào đầu tháng 11. Khi không có cầu thủ 29 tuổi trong đội hình, hàng thủ Man City mắc rất nhiều sai lầm. Trong 5 trận gần nhất mà Kompany không ra sân, nửa xanh thành Manchester thua tới 3 trận. Kết quả bết bát gần đây khiến The Citizens bị đội đầu bảng Leicester City bỏ xa tới 6 điểm trên BXH, khoảng cách với Arsenal cũng đã được nới rộng lên thành 4 điểm.
Arsenal vẫn còn cách chức vô địch Premier League rất xa
(Bongda24h.vn) – Pháo thủ vừa có được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch Premier League mùa này là Man City. Dẫu vậy,...

Mới nhất, Man City nhận tin không thể vui hơn. Theo đó, đội ngũ y tế của nửa xanh thành Manchester khẳng định thủ quân của đội bóng chủ sân Etihad đã bình phục hoàn toàn. Trước trận Man City vs Sunderland tại vòng 18 Premier League, tuyển thủ người Bỉ hoàn toàn có thể có mặt trong đội hình xuất phát. Trận đấu diễn ra đúng vào ngày lễ Boxing Day, việc Kompany trở lại là món quà không thể ý nghĩa hơn với đoàn quân của HLV Pellegrini.
Trung ve Kompany da binh phuc chan thuong hinh anh 2
Man City của Pellegrini đang gặp rất nhiều khó khăn

Kompany trở lại sẽ giúp hàng thủ của đội bóng chủ sân Etihad thêm phần vững chắc, nhất là trong bối cảnh cả Otamendi và Mangala, hay thậm chí là Demichelis đều không cho thấy sự an tâm. Bằng chứng là những trận mà Man xanh giữ sạch lưới khi tuyển thủ người Bỉ không thể ra sân chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Arsenal hạ Man City: Khác biệt ở Ozil và Silva
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 2-1 Man City, trong khi tiền vệ Mesut Ozil chơi nổi bật với hai đường chuyền thành bàn thì nhạc trưởng David Silva bên phía Man...

Man City sẽ có lịch thi đấu rất nặng trong những vòng đấu tới đây. Sau khi tiếp Sunderland trên sân nhà đoàn quân của HLV Pellegrini sẽ có liên tiếp 4 chuyến làm khách. Đó là các trận với Leicester City, Watford và sau đó là Everton ở Capital One Cup hay Norwich tại cúp FA. Chính vì vậy, sự trở lại của Kompany càng được nhắc đến nhiều hơn.

Video Arsenal 2-1 Man City (Vòng 17 Premier League 2015/16)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X