Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin vui trước đại chiến Everton

Chủ Nhật 27/12/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Ilkay Gundogan, anh gặp chấn thương không quá nghiêm trọng và sẵn sàng ra sân trước Everton.

Ilkay Gundogan lên tiếng về chấn thương gặp phải


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City có trận tiếp Newcaste trên sân nhà. Đội chủ sân Etihad đã tạo ra một thế trận vượt trội, họ đánh bại đối thủ 2-0. Ilkay Gundogan và Ferran Torres là 2 cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.
 
Tiền vệ Ilkay Gundogan lên tiếng về chấn thương gặp phải hình ảnh

Gundogan lên tiếng về chấn thương gặp phải


Với 3 điểm có được Man City đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, họ cũng phải trả giá không nhỏ cho chiến thắng này. Theo đó, tiền vệ Ilkay Gundogan, người mở tỷ số trận đấu dính chấn thương.

Chứng kiến ngôi sao người Đức tập tễnh rời sân, NHM Man City rất lo lắng. Cựu sao Dortmund đang tỏa sáng rực rỡ, anh liên tiếp đóng góp những bàn thắng cho Man xanh. Chia sẻ sau trận đấu với Newcastle, tiền vệ người Đức đã lên tiếng trấn an các CĐV đội nhà. Anh nói:

"Tôi cảm thấy vài vấn đề ở chân nhưng tình hình không quá tệ. Tôi có thể bình phục và trở lại ở trận đấu với Everton. Có một chút mệt mỏi, nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết trong vài ngày tới. Tôi sẵn sàng ra sân trước Everton".

"Hôm nay, chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Man City đã làm chủ trận đấu rất tốt trước Newcastle. Hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi kiểm soát bóng khá tốt và có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Thời tiết là lý do khiến Man City gặp khó khăn ở hiệp 2, nhưng chúng tôi vẫn có thêm 1 bàn thắng và mang về 3 điểm".

"Đây là chiến thắng quan trọng với Man City. Tất cả các cầu thủ cần tập trung khi đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, chúng tôi muốn giành thật nhiều những chiến thắng".
Sao Arsenal bị cách ly, Arteta phủ nhận nguồn lây từ Man City
Arsenal xác nhận Gabriel sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu của đội bóng vì tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với Covid-19.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Man City 2-0 Newcastle
Man City đã dễ dàng đánh bại Newcastle 2-0 ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua những thống kê Man City vs Newcastle ấn tượng nhất.
Bắn hạ Chích chòe, Man City lọt và Top 6
Trước đối thủ dường như có ý “buông” ngay từ đầu và gần như chẳng có chút phản kháng nào, Man City dễ dàng giành trọn 3 điểm trong ngày Lễ tặng quà.
Link xem video bóng đá Man City vs Newcastle: Chiến thắng nhẹ nhàng
Video bóng đá Man City vs Newcastle 2-0 hôm nay 27/12 vòng 15 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Man City vs Newcastle đêm qua rạng sáng...
Nhận định Man City vs Newcastle (03h00 ngày 27/12): Làm thịt “Chích chòe”
Hàng công Man City đã chơi tương đối bế tắc ở mùa giải năm nay. Nhưng sau khi thông ngòi trước Arsenal, có thể kỳ vọng vào một chiến thắng đậm của thầy trò Pep...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X