Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin vui: Ngôi sao De Bruyne chỉ phải nghỉ ... 10 tuần

Thứ Sáu 29/01/2016 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất Man City từ đầu mùa 2015/2016 sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng vì chấn thương kép ở đầu gối và mắt cá chân.

Còn nhớ, Kevin De Bruyne đã phải rời sân bằng cáng vào cuối trận trong chiến thắng 3-1 trước Everton tại bán kết cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần sau khi tỏa sáng (1 bàn thắng, 1 kiến tạo) giúp đội nhà giành vé tham dự chung kết. Theo dự đoán ban đầu, De Bruyne có nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì tổn thương dây chằng đầu gối. Tuy vậy, kết quả kiểm tra mới nhất đã đem lại kết quả tốt hơn cho tiền vệ này.

Man City nhan tin vui Ngoi sao De Bruyne chi phai nghi  10 tuan hinh anh
 

 

Mặc dù dính chấn thương kép ở cả mắt cá chân và đầu gối, nhưng De Bruyne chỉ cần từ 6 đến 10 tuần để hồi phục. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Man City (55 triệu bảng) có thể trở lại trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải.

Người đại diện của De Bruyne, De Koster cho biết anh cần 6 tuần “dưỡng thương”, nhưng ngay sau đó, chính ngôi sao này khẳng định anh phải nghỉ ngơi khoảng 10 tuần. Thông qua trang Twitter cá nhân, De Bruyne cho biết: “Theo ý kiến của các chuyên gia, tôi sẽ phải ngồi ngoài khoảng 10 tuần tới. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhằm trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn.”

De Koster cho biết tiền vệ sinh năm 1991 rất buồn vì chấn thương bởi anh sẽ không thể tiếp tục đóng góp cho Man City trong bối cảnh mùa bóng sắp bước vào thời kỳ khốc liệt nhất. The Citizens sẽ trở lại Champions League vào đầu tháng 2 trước khi chơi trận chung kết tại Capital One Cup. Ngoài ra, họ cũng đang bám đuổi quyết liệt Leicester ở Premier League.

De Koster nói: “Anh ấy rất buồn vì vấn đề ở mắt cá chân và ở bên trong dây chằng đầu gối. Anh ấy muốn thi đấu nhưng phải bỏ lỡ các trận đấu quan trọng sắp tới. Nhưng đó là bóng đá và điều duy nhất chúng ta có thể làm là làm việc chăm chỉ để trở lại.”

Xem lại tình huống dẫn đến chấn thương của De Bruyne

 

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X