Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin vui: Aguero tái xuất sớm hơn dự kiến

Thứ Sáu 26/12/2014 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Argentina nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu với Everton ở vòng 21 Premier League.

Aguero dính chấn thương đầu gối trong trận đấu thuộc vòng 15 Premier League với Everton. Ở trận này, nhà đương kim vô địch đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0, bàn thắng duy nhất được ghi do công của Yaya Toure.

Sau trận đấu, các bác sĩ thông báo, chấn thương của Aguero cần từ 6 đến 8 tuần để hồi phục. Tức là, cựu tiền đạo của Atletico sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 1/2015.

Tuy nhiên, chấn thương của Aguero đã hồi phục một cách “thần kỳ”. Theo thông tin Mirror đăng tải, chấn thương của Kun đang hồi phục rất nhanh, nhiều khả năng Aguero sẽ trở lại trong trận đấu với Everton ở vòng 21 Premier League.

Man City nhan tin vui Aguero tai xuat som hon du kien hinh anh
Aguero trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến

Đây là một tin không thể vui hơn với các CĐV Man City nói chung và HLV Pellegrini nói riêng. Bởi vì, sự trở lại của Aguero sẽ giúp cho chiến lược gia người Chile bớt đau đầu hơn.

Ngay sau trận đấu với Everton, Man City sẽ gặp hai đối thủ sừng sỏ là Arsenal ở vòng 22 và Chelsea ở vòng 23. Đây đều là những trận đấu rất khó khăn và có ý nghĩa sống còn tới cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Man City không còn một tiền đạo nào đúng nghĩa lành lặn. Sau chấn thương của Aguero, lần lượt Jovetic và Dzeko đều rủ nhau “ngồi chơi xơi nước”.

Mặc dù, ba tiền đạo chấn thương cùng lúc, nhưng HLV Pellegrini đã vận dụng sơ đồ chiến thuật một cách hợp lý qua đó vẫn giành được những chiến thắng quan trọng.

Hiện tại, sau 17 vòng đấu, nhà đương kim vô địch đang có 39 điểm, hơn đội bóng cùng thành phố M.U 7 điểm và thua đội đầu bảng Chelsea 3 điểm. Tối nay, Man Xanh sẽ có trận đấu với West Brom ở vòng 18./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X