Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin sốc từ Aymeric Laporte

Thứ Tư 04/09/2019 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte dính chấn thương đầu gối, ngôi sao người Pháp đã di chuyển tới Barcelona điều trị chấn thương. Theo Daily Mail, Laporte có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Man City nhận tin sốc từ Aymeric Laporte 


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City được đá trên sân nhà tiếp Brighton. Với quyết tâm rất cao cùng lợi thế sân nhà, đội chủ sân Etihad không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0. 3 điểm có được giúp thầy trò Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng với 2 điểm ít hơn.
 
Aymeric Laporte dính chấn thương đầu gối, có thể nghỉ thi đấu 6 tháng hình ảnh

Laporte dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng


Mặc dù có 3 điểm trước Brighton, song Man City đã phải trả một cái giá cực đắt. Theo đó, trung vệ Aymeric Laporte dính chấn thương. Ngay sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã nhận định cầu thủ 25 tuổi gặp vấn đề không hề đơn giản. Mới nhất, Man City xác nhận Laporte gặp vấn đề ở đầu gối. 

Aymeric Laporte dính chấn thương đầu gối, ngôi sao người Pháp đã di chuyển tới Barcelona điều trị chấn thương. Theo Daily Mail, Laporte có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tờ báo của nước Anh nhận định rằng cựu sao Bilbao có thể sẽ phải phẫu thuật, sau đó anh mất tới 6 tháng để hồi phục. 

Cầu thủ sinh năm 1994 là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City, nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn, Man City có thể bị tụt lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 với Liverpool. 

Hè này, Vincent Kompany ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng Pep không mua thêm trung vệ. Ở thời điểm hiện tại cả Laporte và John Stones đều đang dính chấn thương. Nhà cầm quân người TBN đang đau đầu trong việc tìm người đá cặp trung vệ cùng Nicolas Otamendi.

HLV Pep Guardiola xác nhận sẽ sử dụng Fernandinho ở vị trí trung vệ. Mùa giải năm ngoái, trong 2 trận đấu với Arsenal và Schalke 04, tiền vệ phòng ngự người Brazil cũng đã được thử nghiệm ở vị trí này và chơi khá tốt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X