Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin sốc trước đại chiến Tottenham

Thứ Sáu 12/02/2021 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận trung vệ Ruben Dias bị ốm và có thể lỡ đại chiến với Tottenham ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Man City chờ đợi Ruben Dias


Man City đã nối dài chuỗi trận ấn tượng bằng việc đánh bại Swansea 3-1 ở vòng 5 FA Cup, họ đã có vé vào tứ kết. Đó là chiến thắng thứ 15 liên tiếp trong lịch sử và trận bất bại thứ 22 của thầy trò Pep Guardiola kể từ khi thua Tottenham 0-2 hồi tháng 11.
 
Man City nhận tin không vui từ trung vệ Ruben Dias hình ảnh

Ruben Dias bị ốm, có thể lỡ trận đấu với Tottenham


Trong số 15 trận nói trên, họ đã giữ sạch lưới 10 lần và chỉ để lọt lưới 5 bàn. Những kết quả tốt giúp Man xanh vươn lên dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn và có mặt ở tứ kết FA Cup. Họ sẽ đụng độ Everton ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Ở trận đấu với Swansea, trung vệ Ruben Dias không ra sân. Thông thường, đây là trận đấu mà Dias có cơ hội nghỉ ngơi, nhưng anh thậm chí không có tên trong danh sách dự bị của Man City. 

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola xác nhận Dias vắng mặt vì bị ốm và khả năng anh kịp tham dự trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ. Ông thầy người Tây Ban Nha nói:

"Ruben Dias bị ốm, cậu ấy hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục. Tôi không biết chính xác khi nào cậu ấy có thể ra sân trở lại. Ở thời điểm này tôi không thể khẳng định cậu ấy có kịp bình phục để thi đấu trước Tottenham hay không. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi".

Ruben Dias đang là lựa chọn số 1 của Pep Guardiola ở trung tâm hàng thủ, John Stones và Laporte thay nhau chơi bên cạnh cựu cầu thủ Benfica. Nếu không có sự góp mặt của Dias, Man xanh chắc chắn sẽ gặp khó khăn trước Tottenham. Ở trận lượt đi họ để thua 0-2, đây cũng là thất bại gần nhất của đội chủ sân Etihad.
Tiền vệ De Bruyne ấm ức với Man City vì ... Lionel MessiTiền vệ De Bruyne ấm ức với Man City vì ... Lionel Messi
Vua kiến tạo người Bỉ được cho vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Man xanh dù không cảm thấy hài lòng về cách đối xử của ban lãnh đạo đội bóng với mình.
Sao Man City thừa nhận “ăn may” trong trận thắng SwanseaSao Man City thừa nhận “ăn may” trong trận thắng Swansea
Hậu vệ của Manchester City, Kyle Walker thừa nhận rằng bàn mở tỷ số của anh vào lưới Swansea chỉ là tình cờ bởi anh chủ ý tạt bóng thay vì dứt điểm.
Man City có nguy cơ mất đá tảng trước đại chiến TotttenhamMan City có nguy cơ mất đá tảng trước đại chiến Totttenham
Chia sẻ với báo giới sau trận thắng 3-1 trước Swansea, HLV Pep Guardiola xác nhận Man City nguy cơ mất đá tảng Rodri trước trận đấu khó khăn tới đây với...
Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã có những chia sẻ của mình về kỷ lục vừa được các học trò thiết lập sau trận thắng 3-1 trước Swansea ở FA Cup.
Video tổng hợp: Swansea 1-3 Man City (Vòng 5 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Swansea 1-3 Man City (Vòng 5 FA Cup 2020/21)
Tại vòng 5 FA Cup 2020/21, Man City đã không gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của đội hạng Nhất Swansea dù chẳng cần tung ra sân đội hình mạnh nhất và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X