Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin sét đánh trước trận đấu với Crystal Palace

Thứ Sáu 11/09/2015 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Crystal Palace vs Man City tại vòng 5 Premier League 2015/16, Man City nhận hung tin khi tiền vệ David Silva dính chấn thương.


Man City đã khởi đầu Premier League 2015/16 rất ấn tượng, đội bóng chủ sân Etihad thắng cả 4 vòng đầu tiên. Man xanh ghi 10 bàn và không để thủng lưới bàn nào, với 12 điểm tuyệt đối đội bóng của HLV Pellegrini đang vững vàng ở vị trí đầu tiên trên BXH. Việc Man City thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải đến từ rất nhiều yếu tố, từ phong độ xuất sắc của những cựu binh cho đến những ngôi sao tìm lại phong độ đỉnh cao.
David Silva dinh chan thuong, bo ngo kha nang ra san tran gap Palace hinh anh
David Silva dính chấn thương bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Palace
Mùa giải vừa qua, tiền vệ David Silva thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều cho Man City. Đó cũng là một trong những lý do khiến Man xanh thi đấu không thành công và không thể giành được một danh hiệu nào. Thế nhưng ở mùa giải này, tiền vệ người Tây Ban Nha đã hồi sinh mạnh mẽ. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Silva đã tỏa sáng rực rỡ. Cụ thể, anh ghi 1 bàn và đóng góp tới 4 đường kiến tạo. Phong độ cao của cầu 29 tuổi là một trong những nguyên nhân khiến Man City đang thăng hoa ở thời điểm hiện tại.
Trước trận Everton vs Chelsea: Mourinho nên dùng Zouma để bắt chết Lukaku
(Bongda24h.vn) – Trận đấu sắp tới trên sân Goodison Park sẽ quyết định thành bại của đội bóng thành London ở Premier League năm nay. Nếu bị Everton đánh bại,...
Thế nhưng, trước trận Crystal Palace vs Man City tại vòng 5 Premier League, đội bóng chủ sân Etihad nhận tin buồn khi tiền vệ David Silva dính chấn thương. Cụ thể, tiền vệ người Tây Ban Nha gặp một vấn đề ở mắt cá chân, đích thân HLV Pellegrini cũng lên tiếng xác nhận: “Silva đã dính phải một chấn thương, cậu ấy cần thời gian để phục hồi. Khả năng cậu ấy ra sân trong trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần là không cao, nhưng tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể bình phục trong trận đấu với Juventus tại Champions League vào thứ 3 tuần sau”. Chấn thương của Silva rõ ràng là tổn thất rất lớn với Man City, thế nhưng đây lại là cơ hội cho tân binh Kevin De Bruyne.

Tiền vệ người Bỉ gia nhập Man xanh với một bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng nhưng vẫn chưa có cơ hội ra mắt. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1991 sẽ đá thay vị trí do Silva để lại. Vị chiến lược gia người Chile cũng xác nhận hậu vệ Bacary Sagna đã sẵn sàng để ra sân ngay từ đầu. Trước đó cựu cầu thủ của Arsenal gặp một vấn đề ở mắt cá trong chiến thắng 2-1 của tuyển Pháp trước Serbia hôm thứ Hai vừa qua. Những Pablo Zabaleta, Gael Clichy và Fabian Delph cũng đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Video bàn thắng: Everton 0-2 Man City (Vòng 3 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X