Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin mừng từ Samir Nasri

Thứ Ba 03/02/2015 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City vừa đón nhận một tin cực vui khi tiền vệ tài năng Samir Nasri có thể trở lại sân cỏ vào cuối tuần này sau chấn thương bắp chân.

Man City nhan tin mung tu Samir Nasri hinh anh
Nasri sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Theo tin mới nhất từ đội ngũ y tế của Man City, tiền vệ Samir Nasri đã hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân và các chỉ số kiểm tra sức khỏe đều ở mức bình thường. Được biết, tiền vệ người Pháp sẽ trở lại luyện tập cùng đồng đội ngày hôm nay để cùng với The Citizens hướng tới mục tiêu giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Hull City trên sân nhà vào cuối tuần này thuộc khuôn khổ vòng 24 Premier League.

Rõ ràng, đây là một tin cực vui cho Man City khi họ đang quyết cạnh tranh chức vô địch với đại kình địch Chelsea (hiện tại Man City vẫn kém Chelsea 5 điểm). Thời gian qua, đội chủ sân Etihad đang khốn đốn vì thiếu vắng đi nhiều trụ cột trong đó phải kể tới trường hợp vắng mặt bất khả kháng của Yaya Toure (Toure cùng Bờ Biển Ngà tham dự CAN 2015). Và sự trở lại của Samir Nasri ở thời điểm hiện tại sẽ giúp cho HLV Pellegrini bớt đau đầu khi cầu thủ người Pháp sẽ có thể chia sẻ gánh nặng với David Silva trên hàng tiền vệ.

Mùa giải năm nay, Nasri vẫn đang thể hiện một màn trình diễn ổn định. Tính tới hiện tại, cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi được 1 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo ở mọi đấu trường và trở thành nguồn cảm hứng trên hàng công của Man City. Chưa hết, sự trở lại của Nasri sẽ giúp cho HLV Pellegrini có nhiều giải pháp tấn công hơn nhất là tiền vệ người Pháp luôn được đánh giá cao ở khả năng chơi bóng kỹ thuật và đậm chất sáng tạo.

Cuối tuần này, Man City sẽ có cuộc tiếp đón Hull City (đối thủ đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ) trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 24 Premier League. Và với sự trở lại của Nasri, thầy trò HLV Pellegrini tràn đầy tự tin có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ để qua đó hy vọng rút ngắn khoảng cách về điểm số trên bảng xếp hạng với đại kình địch Chelsea.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X