Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin không vui từ Phil Foden

Thứ Hai 23/01/2023 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận rằng tiền vệ Phil Foden đã gặp chấn thương và không thể ra sân trong đội hình Man City ở cuộc đối đầu Wolves mới đây.

Pep cập nhật tình hình chấn thương của Phil Foden

Trong cả 2 trận gần nhất với Tottenham và Wolves, Phil Foden đều không góp mặt trong đội hình Man City. Sau chiến thắng 3-0 trước Wolves, HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng cầu thủ người Anh dính chấn thương từ cuộc đối đầu MU vào tuần trước. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cập nhật tình hình cậu học trò:

"Phil Foden dính chấn thương trong trận gặp MU khi va chạm với Wan-Bissaka. Cậu ấy gặp vấn đề ở bàn chân. Vết đau dai dẳng đến tận bây giờ.

Man City nhận tin không vui từ Phil Foden 1
Phil Foden dính chấn thương sau trận gặp MU tuần trước.

Cậu ấy nghỉ ngơi vài ba hôm nhưng khi tập luyện trở lại thì lại đau. Do đó, tôi để cho cậu ấy nghỉ ngơi để có thể hồi phục hoàn toàn cùng đội ngũ y tế."

Với chấn thương gặp phải, Phil Foden bỏ ngỏ khả năng kịp bình phục cho trận đấu với Arsenal vào tuần sau tại FA Cup. Mùa này, tiền vệ số 47 đạt phong độ khá cao khi đã có 9 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Man City trên mọi đấu trường.

Man City giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Wolves. Cú hattrick của Erling Haaland đem về 3 điểm quan trọng giúp The Citizens tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Haaland tiếp tục xô đổ hàng loạt kỉ lục sau cú hattrick vào lưới WolvesHaaland tiếp tục xô đổ hàng loạt kỉ lục sau cú hattrick vào lưới Wolves
Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục khiến cả thế giới phải trầm trồ khi lập cú hattrick giúp Man City đánh bại Wolves với tỉ số 3-0 tại vòng 20 Premier League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X