Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin dữ về John Stones

Thứ Ba 27/09/2022 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones đã dính chấn thương ở trận đấu với Đức và đó rõ ràng là một chấn thương gân khoeo không dễ hồi phục nhanh chóng.

Man City nhận tin dữ về John Stones

John Stones phát động một pha phản công cho Anh bằng một quả cắt bóng ở rìa vòng cấm. Tuy nhiên, cầu thủ này đã phải cắt ngắn pha bóng và ôm chân đau đớn.

stones
Man City nhận tin dữ về John Stones

Đội ngũ y tế của Anh đã vào sân để kiểm tra tình hình của Stones. Tình hình của Stones không mấy khả quan và cầu thủ này phải rời sân ngay từ phút 37 để nhường chỗ cho Kyle Walker.

Stones khá buồn bã khi rời sân. Điều này cũng dễ hiểu bởi vì trận đấu duy nhất trong đợt tập trung đội tuyển lần này của cầu thủ 28 tuổi bị cắt ngắn. Trước đó, Stones đã bị treo giò ở trận gặp Italia vì nhận thẻ đỏ trước Hungary hồi tháng 6.

Stones là một cầu thủ quan trọng của đội tuyển Anh trong những năm gần đây. Ngôi sao của Man City đã tỏa sáng trong 2 giải đấu lớn gần nhất của “Tam sư”.

Mùa này, Stones cũng là một trụ cột của Man City. Anh đã ra sân 7 lần cho đội bóng thành Manchester. Stones thể hiện được sự đa năng khi trám vào vị trí của Kyle Walker trong vai trò hậu vệ phải khi cần thiết.

Stones đã có 2 pha kiến tạo ở Premier League mùa này cùng 1 bàn thắng ấn tượng ở Champions League vào lưới Dortmund. Đó là một bằng chứng cho thấy sự hiệu quả của Stones ở trong tấn công lẫn phòng thủ.

Việc John Stones bị chấn thương là một tin dữ với Man City. Dù vậy, tạm thời đoàn quân của Pep Guardiola vẫn có đủ lực lượng để khỏa lấp vị trí mà Stones để lại khi Ruben Dias, Akanji và Ake đều còn lành lặn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X