Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Man City nhận tin dữ từ ngôi sao của Southampton

Thứ Bảy 24/12/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Claude Puel khẳng định trung vệ Virgil van Dijk của Southampton sẽ không tới M.U, Man City hay bất cứ đội bóng nào trong mùa đông này.


Chuyển tới Southampton mùa hè năm ngoái từ Celtic với giá 13 triệu bảng, Virgil van Dijk nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng này. Cầu thủ 25 tuổi cùng với Jose Fonte trở thành cặp trung vệ đầy ăn ý và vững chắc giúp đội bóng miền Nam nước Anh luôn trở nên rất khó đánh bại.

MU va Man City nhan tin du tu ngoi sao cua Southampton hinh anh
HLV Southampton xác nhận van Dijk sẽ không rời đội bóng

Trong thời gian qua, đã có nhiều đối tác ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Van Dijk như Man United, Liverpool, Chelsea và đặc biệt là Man City, những người sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả người. Tuy nhiên, HLV Claude Puel mới “dội nước lạnh” lên tham vọng của các ông lớn nước Anh thông qua phát biểu mới đây:

“Với trường hợp của Van Dijk, anh ấy còn hơn 3 năm hợp đồng với chúng tôi và có thể ở lại cho tới hết quãng thời gian đó”, thuyền trưởng Southampton nói trong một cuộc họp báo. “Anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với tôi, với đội bóng. Đối với tôi, cũng như Jose Fonte và Steven Davis, anh là một lãnh đạo của đội với nhân cách tốt, tính cách mạnh mẽ và có đẳng cấp. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng và dĩ nhiên sẽ ở lại với chúng tôi.”

Với Van Dijk trong đội hình, Southampton đang là đội có số bàn thua ít thứ 3 tại Premier League mùa này (16 bàn sau 17 trận), chỉ nhiều hơn Tottenham và Chelsea. Trong 6 vòng đấu gần nhất, có tới 4 lần họ giữ sạch mành lưới bao gồm trước cả đại gia Liverpool, những người có hàng công cực mạnh với 41 bàn sau 17 trận đã qua.

Trên BXH lúc này, Southampton hiện đang đứng thứ 7 và chuẩn bị tiếp đón Tottenham trên sân nhà ở vòng đấu 18 diễn ra rạng sáng thứ 5 tuần tới.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X