Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin dữ sau trận chung kết Champions League

Thứ Năm 08/06/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Alex Crook của talkSPORT cho hay, tiền vệ Bernardo Silva sẽ rời Man City sau trận chung kết Champions League 2022/23 với Inter Milan. 

Hè năm ngoái, Bernardo Silva được cho rất muốn chuyển đến Barca hoặc Real Madrid nhưng cuối cùng anh một lần nữa bị thuyết phục bởi người thầy Pep Guardiola, tiếp tục chơi bóng ở Etihad. Giai đoạn cuối mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1994 đang chơi nổi bật.

Anh đã cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup, nếu đánh bại Inter Milan trong trận chung kết Champions League 2022/23, đội bóng nước Anh sẽ giành cú ăn 3 vĩ đại. Nhà báo Alex Crook của talkSPORT cho hay, tiền vệ Bernardo Silva sẽ rời Man City sau trận chung kết C1.

Bernardo Silva co the roi Man City o He 2023

Bernardo Silva có thể rời Man City ở Hè 2023

Vị này tuyên bố, ngôi sao người Bồ đã nói với bạn bè rằng sẽ rời Man City vào hè này để tìm kiếm thử thách mới. Anh thậm chí đã nói lời tạm biệt một vài đồng đội ở sân Etihad. Nếu tin này là đúng sự thật, đây sẽ là tổn thất lớn với đội chủ sân Etihad. 

PSG được loan tin có những đàm phán với phía Bernardo Silva và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn. Barca cũng được cho là có những cuộc gặp với đại diện của cầu thủ người Bồ. Cả hai đội bóng trên đều chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 28 tuổi. 

Về phía Silva, sau khi giành nhiều danh hiệu với Man City, anh đã nghĩ đến việc tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Silva đang chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Inter Milan, đây nhiều khả năng là trận cuối cùng với nửa thành Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X