Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin dữ của Fernandinho sau chức vô địch cúp Liên đoàn

Thứ Hai 26/02/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng của thầy trò Pep Guardiola tại trận chung kết cup Liên đoàn Anh sẽ trọn vẹn hơn nếu như tiền vệ Fernandinho không gặp phải vấn đề chấn thương.

Trong trận đấu chung kết chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2017/18, CLB Man City dù đánh bại Arsenal với tỉ số 3-0 nhờ các pha lập công của Sergio Aguero, Vincent Kompany và David Silva, song họ đã phải trả giá khá đắt khi tiền vệ trụ cột Fernandinho dính chấn thương khá nặng và không thể tiếp tục thi đấu.

Man City nhan tin du cua Fernandinho sau chuc vo dich cup Lien doan hinh anh
Fernandinho dính chấn thương trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Ngay ở ít phút đầu hiệp 2, Fernandinho đã phải nhăn nhó rời sân để nhường chỗ cho đồng đội Bernardo Silva. Nhiều khả năng, cựu cầu thủ của Shakhtar Donetsk đã gặp phải vấn đề với gân kheo.

Dù chưa có kết quả y tế chính thức song rất có thể Fernandinho sẽ vắng mặt ở hai trận đấu sắp tới của Man xanh và cũng là hai trận đấu cực kỳ khó khăn khi họ sẽ lần lượt chạm mặt các đối thủ Arsenal và Chelsea ở Premier League.

Điều này khiến HLV Pep Guardiola cảm thấy khá lo lắng: “Fernandinho đã chấn thương. Các trận tiếp theo cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài. Chúng tôi sẽ đánh giá mức độ vào ngày mai nhưng cậu ấy là một sự tổn thất rất, rất lớn. Giờ chúng tôi cần tìm kiếm một giải pháp, để tìm ra gương mặt có thể chơi ở vị trí của Fernandinho. Man City thực sự đang có một vấn đề ở khu vực đó”.

Fernandinho được đánh giá là nhân tố quan trọng giúp Man City thi đấu thăng hoa ở mùa bóng năm nay. Ngôi sao người Brazil là cầu thủ duy nhất có thể đảm đương vị trí 'mỏ neo' án ngữ trước hàng thủ tại Etihad và đã ra sân gần như mọi trận đấu từ đầu mùa. Được biết, ‘lão tướng’ 32 tuổi đã có tổng cộng 39 trận, trong đó 26 lần xuất phát ở Ngoại hạng Anh ở mùa giải này.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight Arsenal vs Man City (chung kết cúp Liên đoàn Anh)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X