Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chú ý: Atletico nhắm người thừa Liverpool thay Rodri

Thứ Tư 24/04/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn mua Marko Grujic của Liverpool. Ngôi sao 23 tuổi sẽ là sự thay thế cho Rodri, người đang lọt vào tầm ngắm của Man City.

Man City phá kỷ lục mua Rodri


Man City đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ thay thế Fernandinho. Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, Man City quan tâm Rodri của Atletico Madrid. Mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi đang là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng thành Madrid.
 
Atletico Madrid muốn mua Marko Grujic của Liverpool hình ảnh

 Man City muốn mua Rodri


Rodri là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng hỗ trợ phòng thủ tốt, chuyền dài ấn tượng và cũng rất nguy hiểm trong những tình huống tham gia hỗ trợ tấn công. Pep ấn tượng với tài năng của Rodri và muốn đưa anh về Etihad.

HLV Simeone không muốn để Rodri ra đi. Tuy nhiên, Man City đang lên kế hoạch chi 61 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ người TBN với đội bóng thành Madrid. Man xanh đã sẵn sàng biến tiền vệ 22 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất CLB.


Atletico Madrid nhắm người thay Rodri


Atletico Madrid muốn mua Marko Grujic của Liverpool. Ngôi sao 23 tuổi sẽ là sự thay thế cho Rodri, người đang lọt vào tầm ngắm của Man City.
 
Atletico Madrid muon mua Marko Grujic

Atletico Madrid muốn mua Marko Grujic


Marko Grujic được đánh giá rất cao, song không thể chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo Liverpool. 3 mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1996 này chơi cho 3 CLB khác nhau theo dạng cho mượn, bao gồm Red Star Belgrade, Cardiff City và Hertha Berlin.

Mùa giải này, cầu thủ thuộc biên chế Liverpool chơi rất tốt ở Đức trong màu áo Hertha Berlin, anh ra sân 19 lần ở Bundesliga và ghi 4 bàn. Atletico chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này. Số tiền mà đội bóng thành Madrid dự định chi ra có thể thuyết phục Liverpool bán ngôi sao của mình.

The Kop không cần sự phục vụ của Grujic, để anh tới Atletico Madrid qua đó thu về một số tiền lớn để đầu tư vào những thương vụ khác là phương án hợp lý.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X