Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực vui từ Jesus

Thứ Tư 20/12/2017 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Gabriel Jesus được cho là đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2023 cùng mức lương lên đến 150.000 bảng/tuần.

Tiền đạo Gabriel Jesus cập bến Man City từ Palmeiras với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng, anh có hợp đồng đến năm 2021 cùng đội chủ sân Etihad. Từ khi cập bến Man xanh, ngôi sao người Brazil không mấy khó khăn để chứng tỏ khả năng của mình. Jesus đã ghi 15 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở Premier League, anh khiến Sergio Aguero không còn là ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung phong. Ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1997 vẫn chơi rất tốt, anh đang là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Pep Guardiola.
Man City nhan tin cuc vui tu tien dao Gabriel Jesus hinh anh
Gabriel Jesus được cho là gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Man City
Chứng kiến tiền đạo Jesus chơi ấn tượng, một vài đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Real, Barca và PSG đang là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1997. Với việc cầu thủ 20 tuổi đang nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia, Man City đã lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ người Brazil. Những điều khoản ở bản hợp đồng mới đã được thảo sẵn, thậm chí theo tin độc quyền từ Goal thì Jesus đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad.
Thua Man City, HLV Leicester đổ tại thiếu may mắn
Rạng sáng nay, Man City đã đánh bại Leicester của HLV Claude Puel trên chấm phạt đền, sau khi 2 đội cầm chân suốt thời gian đá chính.
Cụ thể, cầu thủ 20 tuổi ký thêm hợp đồng 2 năm với Man City, như vậy là hợp đồng của cầu thủ này với Man xanh sẽ đáo hạn vào năm 2023. Ở bản hợp đồng mới mức lương của cầu thủ sinh năm 1997 sẽ được tăng lên rất nhiều, ở mức 150.000 bảng/tuần, đó là mức lương đáng mơ ước với một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi. Việc gia hạn hợp đồng và tăng lương cho cầu thủ người Brazil giúp anh chơi tự tin hơn trong thời gian tới.
Man City nhan tin cuc vui tu tien dao Gabriel Jesus hinh anh 2
Gabriel Jesus đang rất quan trọng với Pep Guardiola
Man City đang đẩy mạnh việc gia hạn với những trụ cột, họ cũng đang thuyết phục Kevin de Bruyne và Fernandinho ký hợp đồng mới. Trước đó đội bóng này cũng đã gia hạn thành công với David Silva. Man xanh đang chơi cực tốt ở mùa giải này, họ thăng hoa trên mọi mặt trận và đứng trước cơ hội mang về những danh hiệu lớn. Việc gia hạn với những cầu thủ quan trọng giúp họ được đảm bảo tương lai qua đó cống hiến hết sức mình cho đội chủ sân Etihad.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X