Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực vui từ Fernandinho

Thứ Bảy 29/12/2018 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về chấn thương của Fernandinho, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận rằng cậu học trò có thể ra sân trong trận đấu với Southampton vào ngày mai.

Fernandinho có thể ra sân trước Southampton


Trong hai trận đấu gần nhất của Man City, tiền vệ Fernandinho không ra sân vì chấn thương. Không có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil, Man xanh đã trắng tay trước những đối thủ yếu hơn rất nhiều là Crystal Palace và Leicester.
 
Pep Guardiola nói về chấn thương của Fernandinho hình ảnh

Fernandinho vắng mặt trong 2 trận gần nhất của Man City


Sau trận thua Leicester, Pep nói rằng Fernandinho vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Southampton vào ngày mai. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ 33 tuổi đã bình phục thần tốc.

Pep Guardiola nói về chấn thương của Fernandinho, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận rằng cậu học trò có thể ra sân trong trận đấu với Southampton vào ngày mai: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, Fernandinho đang bình phục thần tốc”.

“Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ nói rằng cậu ấy có thể ra sân trước Southampton. Chắc chắn đây là tin khiến tôi rất mừng, bởi Fernandinho quan trọng với Man City thế nào thì ai cũng rõ. Tôi sẽ phải xem thêm về tình hình hồi phục của cậu ấy, nếu Fernandinho ổn, cậu ấy sẽ đá chính”.
 
Fernandinho dang choi an tuong

Fernandinho có thể ra sân trước Southampton


Rõ ràng Fernandinho đang ảnh hưởng rất lớn đến khả năng giành những danh hiệu của Man City. Trong thời gian cầu thủ này vắng mặt vì chấn thương, Gundogan được lựa chọn thay thế nhưng không hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự.

Nhiệm vụ của Pep là mua bằng được một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, qua đó chia sẻ gánh nặng với ngôi sao người Brazil. Năm nay Fernandinho đã 33 tuổi, bởi vậy việc tìm người thay thế lâu dài cho cầu thủ này rất cần thiết với Man City.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X