Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực vui trước đại chiến Arsenal

Chủ Nhật 09/04/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden đủ khả năng ra sân trước Arsenal vào cuối tháng này, ngôi sao người Anh vừa trải qua một ca phẫu thuật ruột thừa.

Cách đây 2 tuần, Phil Foden cảm thấy không khỏe khi tập luyện cùng tuyển Anh để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Anh được các bác sĩ điều trị trước khi đưa đến bệnh viện để phẫu thuật ruột thừa. 

Cuộc phẫu thuật diễn ra ở London sau đó, đồng nghĩa với việc Foden buộc phải rút khỏi đội tuyển Anh, cầu thủ sinh năm 2000 không thể tham dự trận đấu với Ukraine ở vòng loại Euro 2024 tại Wembley. Theo dự đoán, ca phẫu thuật khiến cầu thủ sinh năm 2000 phải nghỉ đến đầu tháng 5.

Foden tro lai o dai chien Arsenal

Foden trở lại ở đại chiến Arsenal

Tuy nhiên, theo Daily Mail, Foden chuẩn bị quay trở lại tập luyện. Ngôi sao người Anh đủ khả năng ra sân trong trận đối đầu trực tiếp với Arsenal ở Ngoại hạng Anh vào ngày 26/4. Foden cũng có thể góp mặt trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Sheffield United tại bán kết FA Cup. 

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 9 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Premier League mùa này. Không có Foden nhưng Man City vẫn giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, họ đánh bại Liverpool và Southampton với cùng tỷ số 4-1. Man xanh hiện vẫn đang duy trì hy vọng ăn 3 ở mùa giải năm nay.

Đội chủ sân Etihad vào bán kết FA Cup, đối mặt với Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Đoàn quân của Pep Guardiola đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X