Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực sốc về mặt lực lượng

Thứ Ba 01/10/2019 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne dính chấn thương và vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Man City, khả năng anh ra sân trước Dinamo Zagreb vẫn đang bỏ ngỏ.

De Bruyne tiếp tục dính chấn thương


Đêm nay, Man City vs Dinamo Zagreb ở lượt trận thứ 2 bảng C Champions League, với lợi thế sân nhà chắc chắn đội chủ nhà sẽ chơi tấn công để giành 3 điểm, qua đó chiếm lấy ngôi đầu bảng mà đội bóng của Croatia đang nắm giữ.
Kevin De Bruyne dính chấn thương, Man City lo lắng hình ảnh

De Bruyne dính chấn thương


Trước trận đấu, đội chủ sân Etihad đã nhận tin không vui. Cụ thể, Kevin De Bruyne dính chấn thương và vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Man City, khả năng anh ra sân trước Dinamo Zagreb vẫn đang bỏ ngỏ.

Trước đó, trong trận thắng 3-1 của Man City trước Everton, De Bruyne bị đau sau khi va chạm với Morgan Schneiderlin, rất có thể việc anh vắng mặt trong buổi tập mới nhất một phần vì pha bóng này. Hiện vẫn chưa biết rõ tình hình cụ thể của ngôi sao người Bỉ.

Sau trận đấu với Dinamo Zagreb, Man City sẽ có trận đấu với Wolves ở Ngoại hạng Anh. Nếu vấn đề nghiêm trọng cầu thủ này có thể bỏ lỡ cả 2 trận tới đây của Man xanh. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1991 thường xuyên dính chấn thương.

De Bruyne liên tục phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương ở đầu gối, đùi và gân khoeo. Những chấn thương đã cản trở sự thăng tiến trong sự nghiệp của tiền vệ này. Giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, De Bruyne đang chơi cực tốt.

Ngôi sao 28 tuổi đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Ngoại hạng Anh với 8 lần giúp đồng đội ghi bàn chỉ sau 7 trận, ngoài ra anh còn có 2 bàn thắng. Hiện Ayermic Laporte, John Stones và Leroy Sane đang dính chấn thương dài hạn, nếu De Bruyne phải nghỉ thi đấu dài ngày, đây sẽ là tổn thất cực lớn với nửa xanh thành Manchester.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X