Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực sốc từ Mendy

Thứ Sáu 23/11/2018 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Mendy phẫu thuật chấn thương đầu gối, cầu thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng, đó là thông tin được HLV Pep Guardiola xác nhận.

Mendy nghỉ thi đấu 3 tháng


Trong chiến thắng 3-1 của Man City trước M.U, hậu vệ Benjamin Mendy đá đủ 90 phút. Tuy nhiên, sau trận đấu cầu thủ người Pháp dính chấn thương đầu gối. Cụ thể, anh bị tổn thương ở vùng sụn chêm. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 24 tuổi phải tiến hành phẫu thuật.
Benjamin Mendy phẫu thuật chấn thương đầu gối nghỉ 3 tháng hình ảnh

Benjamin Mendy dính chấn thương đầu gối


Trong loạt trận của ĐTQG, Mendy đã tới thành phố Barcelona để phẫu thuật chấn thương gặp phải. Bác sỹ Ramon Cugat, người trực tiếp phẫu thuật cho cầu thủ người Pháp khẳng định cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công. Thời gian Mendy phải nghỉ thi đấu cũng đã chính thức được ấn định.

Benjamin Mendy phẫu thuật chấn thương đầu gối, cầu thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng, đó là thông tin được HLV Pep Guardiola xác nhận.

“Mendy sẽ phải nghỉ thi đấu trong năm 2018. Cậu ấy cần ít nhất 10 đến 12 tuần để hồi phục chấn thương gặp phải. Chúng tôi sẽ theo sát tình hình của cậu ấy. Đó là tin không vui với Man City, nhưng trong bóng đá đôi khi bạn phải chấp nhận những điều như vậy”.

“Mùa trước, Mendy nghỉ thi đấu gần như toàn bộ mùa giải, chúng tôi đã có những phương án thay thế hữu hiệu. Tôi tin rằng lần này cũng vậy, bởi chúng tôi có chiều sâu đội hình tốt, chúng tôi có những phương án thay thế cho Mendy”.
Mendy noi ve tran Man City vs MU

Mendy nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng


Kể từ khi gia nhập Man City từ Monaco, hậu vệ Mendy liên tục dính chấn thương. Mùa trước cầu thủ sinh năm 1994 bị đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu gần như toàn bộ mùa giải, mùa này khi đang đạt phong độ cao thì ngôi sao người Pháp lại lăn ra chấn thương.

Mendy ra sân 11 lần ở mùa giải này, góp dấu giày vào 5 bàn thắng của Man City. Tối mai, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm để bảo vệ thành công ngôi đầu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X