Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực sốc trước đại chiến Liverpool

Thứ Tư 04/04/2018 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero chấn thương và sẽ không tham dự trận đấu với Liverpool trên sân Anfield, đó là những thông tin được HLV Pep Guardiola tiết lộ.

 

Aguero dính chấn thương khá nghiêm trọng

 

Sergio Aguero đã không ra sân kể từ trận thắng 1-0 của Man City trước Chelsea vào đầu tháng 3. Ngôi sao sinh năm 1988 bỏ lỡ hai trận giao hữu của Argentina với Italia và Tây Ban Nha.
Sergio Aguero chan thuong lo tran Liverpool vs Man City hinh anh

Sergio Aguero chấn thương đầu gối

Cầu thủ 30 tuổi cũng không tham dự hai trận đấu gần nhất của Man City với Stoke City và Everton. 

Sergio Aguero chấn thương đầu gối, những tưởng anh sẽ bình phục trong trận đấu với Everton cuối tuần vừa rồi, nhưng vấn đề đang diễn biến phức tạp và El Kun phải rời thời gian trở lại sân cỏ.

Việc cầu thủ người Argentina không có tên trong danh sách thi đấu trước Everton khiến NHM Man City lo lắng, họ sợ rằng El Kun sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League.
 

Pep thông báo về chấn thương của Aguero

 

Sergio Aguero chấn thương và sẽ không tham dự trận đấu với Liverpool trên sân Anfield, đó là những thông tin được HLV Pep Guardiola tiết lộ.
“Cậu ấy sẽ ở lại Manchester, cậu ấy sẽ không cùng các đồng đội tới Anfield. Aguero không khỏe, cậu ấy chưa thể bình phục để ra sân trở lại. Chúng tôi không thể mạo hiểm với những chấn thương của các trụ cột”.
Aguero

Aguero lỡ trận lượt đi vòng tứ kết C1 với Liverpool

“Tôi không biết Aguero có thể tham dự trận đấu với MU hay không. Các bác sỹ nói cậu ấy tốt hơn nhiều, nhưng bản thân cậu ấy khẳng định mình không cảm thấy thoải mái, tôi đã quyết định không mang theo cậu ấy tới Anfield”.

Với việc Aguero không ra sân trên Anfield, trận Liverpool vs Man City nhiều khả năng Gabriel Jesus là người đá chính. Ngôi sao người Brazil đã trở lại sau chấn thương và chơi rất tốt.

Ở trận đấu với Everton tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Jesus ghi 1 bàn giúp Man City giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá là liên kết với các đồng đội tốt hơn Aguero, bởi vậy sự vắng mặt của El Kun chưa chắc là thảm họa với Man xanh.

Phong độ của Aguero ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X