Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực buồn từ Sergio Aguero

Thứ Tư 03/04/2019 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero dính chấn thương lỡ trận đấu với Cardiff, đó là thông tin được chính HLV Pep Guardiola xác nhận. Ông thầy người Argentina hy vọng cầu thủ người Argentina sẽ trở lại trong trận bán kết FA Cup với Brighton.

Aguero dính chấn thương sau trận đấu với Fulham


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có chuyến làm khách trên sân của Fulham. Man xanh đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0, Bernardo Silva và Sergio Aguero là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Tuy nhiên, chiến thắng của đội chủ sân Etihad không được trọn vẹn.
Sergio Aguero dính chấn thương lỡ trận đấu với Cardiff hình ảnh

Aguero dính chấn thương sau trận thắng Fulham


Cụ thể, tiền đạo Aguero dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1988 phải nhường vị trí cho Jesus ngay ở phút 57. Và HLV Pep Guardiola đã xác nhận sau trận rằng sự thay đổi người này chỉ để đề phòng khi Aguero cảm thấy chút vấn đề.

Ông thầy người Tây Ban Nha hy vọng El Kun sẽ không gặp vấn đề lớn, Pep muốn cầu thủ 30 tuổi ra sân trước Cardiff. Tuy nhiên, điều mà cựu HLV Barca mong muốn đã không trở thành hiện thực.


Aguero lỡ trận đấu với Cardiff


Sergio Aguero dính chấn thương lỡ trận đấu với Cardiff, đó là thông tin được chính HLV Pep Guardiola xác nhận. Ông thầy người Argentina hy vọng cầu thủ người Argentina sẽ trở lại trong trận bán kết FA Cup với Brighton.
Pep Guardiola va Sergio Aguero

Pep xác nhận Sergio Aguero lỡ trận đấu với Cardiff vì chấn thương


“Aguero đã không tập luyện kể từ sau trận đấu với Fulham, cậu ấy sẽ không ra sân trong trận đấu với Cardiff. Tôi hy vọng Aguero sẽ trở lại trong trận đấu với Brighton ở bán kết FA Cup, đó là giải đấu mà tôi chưa từng vô địch cùng Man City, chúng tôi sẽ cố gắng lên ngôi ở giải đấu này”.

“Các cầu thủ đều duy trì quyết tâm và khát khao thi đấu rất cao. Sự vắng mặt của Aguero rất đáng tiếc, nhưng Man City có nhiều lựa chọn tốt, tôi tự tin trong việc giải quyết sự thiếu vắng của cậu ấy. Mục tiêu của Man City là 3 điểm trước Cardiff, sau đó đánh bại Brighton để vào chúng kết FA Cup”.

Video Fulham 0-2 Man City (Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X