Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực buồn từ hai trụ cột

Thứ Tư 27/02/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về tình hình lực lượng của Man City, ông thầy người TBN tiết lộ bộ đôi Fernandinho và Aymeric Laporte có thể bỏ lỡ 5 trận đấu của Man xanh.

Fernandinho và Laporte có thể lỡ 5 trận của Man City


Man City đã đánh bại Chelsea trên chấm 11m để vô địch cúp Liên đoàn Anh, đây là danh hiệu đầu tiên của đội chủ sân Etihad ở mùa giải này. Tuy nhiên, đại diện của thành Manchester đã phải trả giá đắt với những chấn thương của các trụ cột. Cụ thể, Fernandinho và Aymeric Laporte dính chấn thương sau trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
HLV Pep Guardiola nói về tình hình lực lượng của Man City hình ảnh

Fernandinho và Laporte có thể bỏ lỡ 5 trận của Man City


Ngay đầu hiệp 2, Aymeric Laporte phải rời sân để nhường vị trí cho Kompany. Phút 91, Fernandinho không thể tiếp tục thi đấu và Danilo được Pep sử dụng. Theo đội ngũ y tế của Man City, trung vệ người Pháp gặp vấn đề ở gân khoeo còn Fernandinho dính chấn thương cơ.

Pep Guardiola nói về tình hình lực lượng của Man City, ông thầy người TBN tiết lộ bộ đôi Fernandinho và Aymeric Laporte có thể bỏ lỡ 5 trận đấu của Man xanh.

“Hiện tại chúng tôi không có Jesus và John Stones, họ vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương. Sau trận đấu với Chelsea, chúng tôi mất thêm Fernandinho và Aymeric Laporte. Tôi không biết khi nào họ sẽ trở lại, họ có thể bỏ lỡ những trận đấu với West Ham, Bournemouth, Watford , Schalke và Swansea City”.

“Jesus và John sẽ sớm trở lại. Benjamin Mendy cũng đã tập luyện trở lại, nhưng tôi chưa khẳng định cậu ấy có ra sân trước West Ham hay không. Đây là thời điểm quan trọng của mùa giải, những chấn thương của các trụ cột khiến tôi gặp những khó khăn trong việc sắp xếp đội hình ra sân. Tuy nhiên, Man City có chiều sâu tốt và tôi vẫn đang tự tin vào đội bóng của mình”.

Đêm nay, Man City vs West Ham trong trận đấu thuộc vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, để tiếp tục hướng đến chức vô địch mục tiêu của thầy trò Pep Guardiola chắc chắn là 3 điểm”.

Màn đá luân lưu 11m giữa Chelsea vs Man City


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X