Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực buồn từ Bernardo Silva

Thứ Ba 20/11/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva dính chấn thương không ra sân trong trận đấu giữa BĐN và Ba Lan, đích thân LĐBĐ Seleccao xác nhận thông tin này.

Bernardo Silva lỡ trận đấu với Ba Lan


Bồ Đào Nha đã chính thức dẫn đầu nhóm bảng 3 League A UEFA Nations League mùa giải 2018/2019, Seleccao đã chính thức có vé tham dự VCK giải đấu này vào Hè năm sau. Tuy nhiên, thầy trò Santos sẽ còn một trận đấu thủ tục nữa với Ba Lan.
Bernardo Silva dính chấn thương, Man City lo sốt vó hình ảnh

Bernardo Silva không ra sân trước Ba Lan


Trước trận đấu với Ba Lan, Bồ Đào Nha đã nhận tin buồn từ chấn thương của trụ cột. Bernardo Silva dính chấn thương không ra sân trong trận đấu giữa BĐN và Ba Lan, đích thân LĐBĐ Seleccao xác nhận thông tin này.

“Sau những cuộc kiểm tra, chúng tôi kết luận rằng Bernardo Silva không đủ thể lực để ra sân trong trận đấu với Ba Lan. Bernardo Silva không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, nhưng cậu ấy cần một thời gian để lấy lại trạng thái tốt nhất”.

Việc tiền vệ 24 tuổi không thể ra sân trước Ba Lan khiến NHM Bồ Đào Nha khá bất ngờ, bởi trước đó anh chơi rất tốt trong trận đấu với Italia và không có dấu hiệu dính một chấn thương nào cả. Dường như cầu thủ sinh năm 1994 đang bị quá tải.

Mùa giải này Bernardo Silva là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được Pep vận hành. Việc Kevin de Bruyne thường xuyên dính chấn thương là một trong những lý do khiến cựu sao Monaco được đá chính thường xuyên, anh cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình.
Bernardo Silva danh gia cao Chelsea va Liverpool

Bernardo Silva đang là trụ cột của Man City


Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh. Để bảo vệ ngôi đầu bảng đội chủ sân Etihad buộc phải giành 3 điểm trước đội bóng thành London. Nếu Bernardo Silva không thể đá chính đây sẽ là tổn thất rất lớn với Man xanh.

Trước đó, Pep nhận tin buồn khi Benjamin Mendy dính chấn thương nặng và buộc phải phẫu thuật đầu gối, ngôi sao người Pháp chưa biết khi nào mới có thể trở lại thi đấu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X