Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực buồn trước đại chiến Real Madrid

Thứ Ba 04/02/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling dính chấn thương, cầu thủ người Anh đang chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục cho trận lượt đi vòng 1/8 với Real Madrid.

Sterling dính chấn thương


Man City gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Tottenham. Đó là trận đấu mà Man City đã dứt điểm tới 18 lần, 5 trúng khung thành, vượt trội so với chỉ 3 lần dứt điểm của Tottenham. Tuy nhiên, Man xanh không có bàn thắng nào còn đối thủ có được 2 pha lập công chỉ sau 3 lần kết thúc.
 
Raheem Sterling dính chấn thương, có thể lỡ trận gặp Real Madrid hình ảnh

Sterling dính chấn thương


Những ngôi sao của đội chủ sân Etihad đều chơi thất vọng ở trận đấu này. Raheem Sterling suýt phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Dele Alli, cầu thủ sinh năm 1994 cũng có một số cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Không những không lập công, tiền đạo này còn gặp vấn đề và phải rời sân. 

Phút 84, Sterling dính chấn thương và phải rời sân. Theo đội ngũ y tế của Man City, cầu thủ 25 tuổi gặp vấn đề ở gân khoeo, chấn thương gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu 2 đến 3 tuần. 

Raheem Sterling dính chấn thương, cầu thủ người Anh đang chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục cho trận lượt đi vòng 1/8 với Real Madrid. Trận lượt đi với đội bóng của Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào ngày 26/2, số 7 của Man xanh đang nỗ lực hồi phục để hy vọng có thể kịp góp mặt ngay từ đầu. 

Man City đang thất thế so với Liverpool ở Ngoại hạng Anh, họ kém đối thủ tới 22 điểm. Cơ hội vô địch đã không còn, bởi vậy thầy trò Pep Guardiola sẽ phải tập trung vào mặt trận Champions League, qua đó hy vọng vào một danh hiệu lớn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X