Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin buồn từ De Bruyne

Chủ Nhật 26/03/2017 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kevin De Bruyne dính chấn thương trong một buổi tập trong đợt tập trung cùng ĐT Bỉ.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Kevin De Bruyne vẫn đang là một trong số những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man City. Anh đã có 9 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League. Ngôi sao người Bỉ là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong cách chơi của HLV Pep Guardiola. Dù chơi với sơ đồ nào thì Pep vẫn ưu tiên cựu sao Chelsea có mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, Man xanh đã nhận tin buồn khi cầu thủ này dính chấn thương.
Man City nhan tin buon tu tien ve Kevin De Bruyne hinh anh
Hazard và De Bruyne cùng vắng mặt trong trận đấu với Hy Lạp
Tiền vệ Kevin De Bruyne không góp mặt trong trận hoà 1-1 giữa Bỉ và Hy Lạp vào đêm qua. Ngôi sao sinh năm 1991 chỉ xuất hiện trên khán đài tại Brussels để chứng kiến các đồng đội thi đấu. Sau đó, tiền vệ này lên xe của người đại diện và trở về nhà. Vào thứ 3 tuần tới, Bỉ sẽ có trận giao hữu trên sân của Nga. Theo báo giới thì De Bruyne sẽ không cùng với đồng đội bay sang Nga để tham dự trận đấu này. Lý do vì De Bruyne dính chấn thương. 
Yaya Toure ủng hộ chiến thuật của HLV Pep Guardiola
Tiền vệ Yaya Toure vừa lên tiếng bảo vệ lối chơi mà Pep Guardiola mang đến Man City bởi anh cho rằng sẽ thật khó chịu nếu như phải phòng ngự trong một thời...
Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi gặp vấn đề ở háng. Chấn thương gặp phải khiến cựu sao Chelsea không thể tham dự trận đấu với Hy Lạp. HLV Roberto Martinez cho biết vấn đề mà cầu thủ này gặp phải là không quá nghiêm trọng. Với tình trạng hiện tại, De Bruyne vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Arsenal sắp tới tại Emirates vào ngày 2/4. Nếu cầu thủ người Bỉ không thể ra sân đây sẽ là mất mát cực lớn với đội chủ sân Etihad.
Man City nhan tin buon tu tien ve Kevin De Bruyne hinh anh 2
De Bruyne dính chấn thương háng
Trong trận đấu với Hy Lạp, Bỉ cũng không có sự phục vụ của hai cái tên khác là Eden Hazard và Thomas Meunier. Hazard đã vắng mặt từ hồi đầu tuần vì chấn thương bắp chân gặp phải trước đó. Trong khi đó, Meunier cũng gặp vấn đề ở mắt cá. Với việc thiếu vắng những cái tên chất lượng, dù làm chủ hoàn toàn trận đấu nhưng Bầy Quỷ đỏ cũng chỉ có được trận hòa 1-1. Người lập công cho Bỉ là tiền đạo đang có phong độ rất cao Romelu Lukaku

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X