Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin buồn từ "bom tấn" 40 triệu bảng

Thứ Năm 12/11/2020 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nathan Ake dính chấn thương trong trận đấu giữa Hà Lan và Tây Ban Nha, thông tin này khiến NHM Man xanh đang rất lo lắng.

Nathan Ake gặp vấn đề ở gân khoeo


Rạng sáng nay, Hà Lan có trận giao hữu với Tây Ban Nha. Ngay phút thứ 6, Hà Lan chịu tổn thất lực lượng khi hậu vệ Nathan Aka dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu, phải nhường chỗ cho Daley Blind. 
 
Man City nhận tin buồn từ hậu vệ Nathan Ake hình ảnh

Nathan Ake dính chấn thương


Việc cầu thủ sinh năm 1995 rời sân sớm khiến NHM Man City rất lo lắng. Phía ĐT Hà Lan thông báo về chấn thương của Ake, họ viết: "Nathan Aka dính chấn thương gân khoeo và rời sân sớm trong trận đấu với ĐT Tây Ban Nha, cậu ấy cần kiểm tra chi tiết để biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải".

Nathan Ake cập bến Man City từ Bournemouth vào Hè năm nay với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng, cầu thủ 25 tuổi ra sân 5 lần từ đầu mùa giải và ghi được 1 bàn thắng. Ngoài vị trí trung vệ anh còn có thể đá hậu vệ cánh.

Man City đang gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ chỉ xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh. Dù đã chi 147 triệu bảng nâng cấp đội hình ở Hè năm nay, song đội chủ sân Etihad chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM.

Ở trận giao hữu giữa Hà Lan và Tây Ban Nha, ngay phút thứ 18 Morata khi kiến tạo để Canales dứt điểm chéo góc hiểm hóc trong vòng cấm, mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, đến phút 47, Van de Beek ghi bàn gỡ hòa cho Hà Lan, đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Liverpool nhận tin dữ về chấn thương của trụ cột
Liverpool sẽ không có Trent Alexander-Arnold cho đến tháng 12 sau khi hậu vệ cánh này bị chấn thương bắp chân trong trận hòa 1-1 hôm chủ nhật với Man City.
Klopp hài lòng với bộ tứ tấn công siêu khủng của Liverpool
Jurgen Klopp cho biết ông hài lòng với hàng công bao gồm 4 ngôi sao của Liverpool sau những gì họ thể hiện trước Man City.
Joe Gomez nói gì về tình huống biếu penalty cho Man City?
Joe Gomez mới lên tiếng về tình huống biếu penalty cho Man City trong trận đại chiến tại Etihad đêm qua.
Đại chiến Man City vs Liverpool: Tan mộng vô địch vì De Bruyne
Trong những năm gần đây, đóng góp của Kevin de Bruyne cho Man City là không thể đong đếm. Nhưng thật đáng tiếc với đại chiến Man City vs Liverpool mới nhất,...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X