Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin buồn trước trận gặp Liverpool

Thứ Năm 07/09/2017 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City vừa nhận tin buồn khi trung vệ Vincent Kompany dính chấn thương và có thể lỡ trận đấu quan trọng với Liverpool.

 

Mùa giải vừa qua, trung vệ Vincent Kompany dính chấn thương liên tục. Ngôi sao người Bỉ chỉ ra sân có 15 lần ở Premier League. Đầu mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1986 đã hoàn toàn bình phục chấn thương và liên tục được Pep Guardiola sử dụng. Theo đó, anh đá chính trong cả 3 trận đầu mùa của Man xanh ở Premier League. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Etihad đã nhận tin buồn từ cầu thủ 31 tuổi.
Man City nhan tin buon truoc tran gap Liverpool hinh anh
Kompany lại dính chấn thương
Man City vừa nhận tin buồn khi trung vệ Kompany dính chấn thương và có thể lỡ trận đấu quan trọng với Liverpool. Theo đó, khi làm nghĩa vụ cùng ĐT Bỉ, cầu thủ sinh năm 1986 đã dính phải chấn thương. Hiện vẫn chưa biết vấn đề mà Kompany gặp phải có nghiêm trọng hay không chỉ biết rằng đội ngũ y tế của Bỉ cảnh báo Man xanh nên thận trọng trong việc sử dụng cầu thủ 31 tuổi.
Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Man City và Liverpool
Man City vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League. Cùng điểm qua đội hình siêu khủng bao gồm sự kết hợp giữa những cầu thủ tốt nhất của hai...
Đây là thông tin rất buồn với Man City, bởi ở hàng thủ của họ Kompany là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất. Đối đầu với bộ ba đang có phong độ cực cao Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane của Liverpool thì kinh nghiệm của cầu thủ 31 tuổi rất quan trọng, nhưng nếu anh không ra sân đây sẽ là tổn thất nghiêm trọng. Trong trường hợp ngôi sao sinh năm 1986 không thể xuất trận, nhiều khả năng Pep sẽ sử dụng Otamendi đá cặp trung vệ với John Stones.
Man City nhan tin buon truoc tran gap Liverpool hinh anh 2
Mất Kompany sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hàng thủ Man City
Trong những năm gần đây, Vincent Kompany của Man City thường xuyên dính chấn thương. Bởi vậy vấn đề mới nhất mà anh gặp phải khiến NHM và BLĐ Man City không khỏi lo lắng. Nếu cầu thủ này tiếp tục tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là đòn giáng nặng vào tham vọng của đội chủ sân Etihad. HLV Pep Guardiola vẫn còn đó Mangala, song ông không đặt niềm tin vào ngôi sao người Pháp. Ở Hè 2017, Man xanh đã có ý định đưa về Evans từ West Brom song không thành công.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X