Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin buồn trước trận đấu với Bournemouth

Thứ Sáu 16/09/2016 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận tiền vệ David Silva dính chấn thương cơ và sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Bournemouth.


Man City đã khởi đầu mùa giải này rất hưng phấn, tại Premier League đoàn quân của Pep Guardiola đã giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận. Nếu tính trên mọi mặt trận, Man xanh đã có 7 trận thắng liên tiếp. Thành công của đội chủ sân Etihad có đóng góp không nhỏ của tiền vệ David Silva
. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang là cầu thủ đặc biệt quan trọng ở tuyến giữa của đội chủ sân Etihad. Ngôi sao sinh năm 1986 hoàn thành nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi của toàn đội.
Tien ve David Silva dinh chan thuong tran gap Bournemouth hinh anh
David Silva dính chấn thương lỡ trận đấu với Bournemouth
Tại vòng 5 Premier League, Man City sẽ trở về sân nhà tiếp Bournemouth. Ở mùa giải trước, Man xanh đánh bại đối thủ trong cả hai lượt trận. Với sự tự tin cao độ, đội chủ sân Etihad đang tự tin vào một chiến thắng. Tuy nhiên, trước trận Man City vs Bournemouth, nửa xanh thành Manchester nhận tin buồn khi tiền vệ David Silva dính chấn thương. Ngôi sao người Tây Ban Nha dính chấn thương bắp chân và lỡ trận đấu này.
Với Iheanacho, Pep có trong tay một sát thủ đích thực
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Kelechi Iheanacho đang đạt phong rất cao ở mùa giải này, với sự trưởng thành của ngôi sao 19 tuổi, Man City sẽ không phải lo lắng khi...
Đích thân HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về chấn thương của cậu học trò: “Cậu ấy gặp vấn đề khá nghiêm trọng ở bắp chân. Tôi nghĩ rằng Silva sẽ không thể ra sân trong trận tiếp Bournemouth. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế và họ nói Silva cần thời gian để hồi phục. Cậu ấy đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của Man City, nhưng chúng tôi tự tin sẽ tìm ra phương án thay thế. Trong trận đấu ở Champions League vào giữa tuần, Silva không đá chính nhưng Man City vẫn giành chiến thắng 4-0”.
Tien ve David Silva dinh chan thuong tran gap Bournemouth hinh anh 2
Pep Guardiola xác nhận Silva không thể ra sân vì chấn thương
Nói về trận đấu với Bournemouth, Pep nói thêm: “Đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng, chúng tôi không có nhiều thời gian nghỉ ngơi trong khi đối thủ vừa giành chiến thắng. Bournemouth sẽ không dễ buông xuôi, chúng tôi cần chơi với quyết tâm cao nhất mới hy vọng giành được chiến thắng. Man City cần 3 điểm để bảo vệ thành công ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Chúng tôi muốn nối dài chuỗi trận giành chiến thắng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X