Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin buồn sau trận thắng Newcastle

Thứ Năm 28/12/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City nhận tin buồn khi trung vệ Vincent Kompany dính chấn thương sau trận thắng Newcastle 1-0.

Man City không có một trận đấu dễ dàng trước Newcastle. Đội chủ nhà chơi rất quyết tâm đã hạn chế sức mạnh của những ngôi sao bên phía Man xanh. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad vẫn có được chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Raheem Sterling ở phút 31. Chiến thắng này giúp nửa xanh thành Manchester nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp ở Premier League lên con số 18, họ cũng đã nới rộng cách biệt với M.U, đội xếp thứ 2 lên thành 15 điểm.
Trung ve Vincent Kompany dinh chan thuong hinh anh
Kompany dính chấn thương
Dù đã đánh bại Newcastle 1-0 nhưng chiến thắng của Man City không được trọn vẹn bởi chấn thương của trung vệ Vincent Kompany. Ngôi sao người Bỉ phải rời sân ngay từ phút thứ 11 và nhường chỗ cho Jesus. Chứng kiến cầu thủ 31 tuổi rời sân sớm, NHM đội chủ sân Etihad đã tỏ ra rất lo lắng. Kompany vừa mới trở lại sau chấn thương, khả năng anh tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn là hoàn toàn có thể. Nếu điều đó xảy ra, đó thực sự là cú sốc với Pep bởi John Stones vẫn chưa thể trở lại.
Đả bại Newcastle, Man City san bằng siêu kỷ lục của Chelsea
Với chiến thắng tối thiểu trên sân của Newcastle, Man City đã cân bằng thành tích thắng liên tiếp khi phải làm khách được Chelsea lập vào mùa giải 2008/09.
Trong tay ông thầy người Tây Ban Nha chỉ có Otamendi và Mangala là khỏe mạnh, nhưng rõ ràng trong số hai cầu thủ này chỉ có Otamendi là có thể tin tưởng còn Mangala thường xuyên mắc sai lầm. Khi được hỏi về chấn thương của trung vệ Kompany, Pep chia sẻ: “Tôi không biết. Cậu ấy cần kiểm tra kỹ lưỡng, lúc này tôi chưa thể biết vấn đề của cậu ấy có nghiêm trọng hay không. Tôi hy vọng Kompany sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu”.
Trung ve Vincent Kompany dinh chan thuong hinh anh 2
Kompany thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương
Với việc có quá nhiều những trung vệ dính chấn thương, nhiều khả năng Pep sẽ mua thêm trung vệ vào tháng 1 tới. Một số cái tên đã được đưa vào tầm ngắm. Virgil van Dijk đã chuyển đến Liverpool với giá 75 triệu bảng, bởi vậy Man xanh nhiều khả năng sẽ dồn sức đưa về Jonny Evans của West Brom. Số tiền 30 triệu bảng được cho là có thể thuyết phục đội chủ sân The Hawthorns nhả người.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X