Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận quả đắng

Thứ Năm 13/09/2007 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Christian Poulsen của Sevilla đã chính thức nói lời từ chối đối với Man City khi đội bóng Anh có ý định đưa anh về đá ở Premiership. Đây quả là một thông tin không được hay ho cho lắm đối với kế hoạch của Sven-Goran Eriksson khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chưa kịp mở cửa.

Christian Poulsen đang hạnh phúc với Sevilla

Tuyển thủ 27 tuổi của Đan Mạch đang nhận được một số lời mời hấp dẫn của các câu lạc bộ ở Primera Liga. Trước đó, anh đã từng thi đấu cho Schalke ở Bundesliga.

Sven-Goran Eriksson, vị huấn luyện viên trưởng của Man City đang có kế hoạch củng cố hàng tiền vệ và người mà ông để mắt tới đầu tiên chính là Christian Poulsen. Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng một tới, chắc chắn tiền vệ người Đan Mạch sẽ bị Man City "làm phiền" khá nhiều.

"Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Sevilla cũng như Man City", Poulssen nói trên đài Radio Sevilla. "Tôi còn 2 năm để kết thúc bản hợp đồng của mình, chính vì vậy mà tôi coi đây là sự lựa chọn cuối cùng của mình. Tôi không muốn chuyển đến thi đấu ở đâu khi chưa làm hết phận sự của mình với Sevilla".

Anh kết thúc: "Tôi không hiểu tại sao tôi lại được các câu lạc bộ mời chào đến vậy trong khi tôi đang thi đấu tốt cho Sevilla và cùng với câu lạc bộ có được các danh hiệu trong thời gian qua".

Đây quả thực là thông tin làm cho Man City không được hài lòng chút nào. Tuy nhiên, còn rất nhiều thời gian nữa đến lúc thị trường chuyển nhượng mở cửa. Trước sự ve vãn của Man City, có khi Poulssen sẽ đồng ý mà không ai có thể đoán trước được.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X