Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận liền hai tin vui trước trận gặp Stoke

Thứ Tư 02/12/2015 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Sergio Aguero và thủ môn Joe Hart đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận Stoke vs Man City tại vòng 15 Premier League 2015-2016 vào cuối tuần này.

Man City nhan lien hai tin vui truoc tran gap Stoke hinh anh
Aguero và Hart có thể trở lại trận Stoke vs Man City

Như đã biết, bão chấn thương đang tàn phá nặng nề đội hình của Man City trong thời gian qua. Sau trận thua Juve tại Champions League, The Citizens đã phải trả một cái giá quá đắt khi thủ môn Joe Hart dính chấn thương dây chằng. Trong khi đó, chân sút chủ lực Sergio Aguero cũng tái phát chấn thương sau khi Man City đại thắng Southampton cuối tuần trước tại vòng 14 Premier League 2015-2016.

Tưởng như Aguero và Hart sẽ phải vắng mặt trong thời gian dài thì bất ngờ chấn thương của họ đã hồi phục nhanh hơn dự kiến. Phát biểu trước trận Stoke vs Man City tại vòng 15 Premier League 2015-2016, HLV Manuel Pellegrini xác nhận: “Hart đã hoàn toàn bình phục chấn thương để ra sân vào hôm thứ Bảy tới. Trong khi đó, Aguero vẫn còn bị đau nhưng tình hình của cậu ấy đã tiến triển rất tốt. Chúng tôi sẽ xem xét vào ngày mai rằng liệu Aguero có thể thi đấu với Stoke hay không?”.

Sự trở lại của hai trụ cột Joe Hart và Augero chắc chắn sẽ mang đến sự tự tin cực lớn cho Man City trước chuyến làm khách trên sân của đối thủ khó chơi Stoke. Trong quá khứ, The Citizens đã nhiều lần đánh rơi điểm trên sân Britannia Stadium và kết quả thắng 2, hòa 8 trong 10 chuyến làm khách gần nhất là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Ngoài Aguero và Joe Hart, Man City còn có sự phục vụ của những trụ cột như Silva, cầu thủ vừa mới trở lại sau quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương nặng. Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany cũng đang bình phục rất nhanh nhưng khả năng anh ra sân trong trận gặp Stoke cuối tuần này vẫn còn đang bị bỏ ngỏ.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X