Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận hung tin về Fernandinho

Thứ Ba 04/02/2014 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernandinho đã bỏ lỡ trận đấu của Man City vào rạng sáng nay và anh có thể sẽ vắng mặt tới 4 tuần.

HLV Manuel Pellegrini cho biết Fernandinho đã dính chấn thương và có thể nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần. Khả năng ra sân của tiền vệ người Brazil ở trận đấu với Barcelona tại Champions League là không cao. Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng mình đã đúng khi để Martin Demichelis đá ở vị trí của Fernandinho: “Jack Rodwell đang hồi phục sau khi dính chấn thương, James Milner mới chỉ tập luyện vào ngày hôm qua. Tôi nghĩ rằng lựa chọn duy nhất mà tôi có là để Martin Demichelis đã ở vị trí đó”.

Fernandinho ghi cú đúp giúp Man City thắng trận
 

Vị thuyền trưởng người Chile nói thêm: “Fernandinho dính chấn thương bắp chân. Ngày mai, chúng tôi sẽ xem xét cậu ấy sẽ vắng mặt bao lâu. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ vắng mặt khoảng 3 hoặc 4 tuần”.

HLV Pellegrini cho biết hàng tiền vệ không phải là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Man City ở trận đấu vừa qua: “Hàng tiền vệ không phải là vấn đề ở trận đấu vừa qua. Tôi đã không sử dụng hai sự thay đổi người bởi tôi không nghĩ có thể thay đổi trận đấu bằng cách đó”.

Lúc này HLV Pellegrini đang phải đối mặt với việc nhiều cầu thủ của Man City dính chấn thương và số lượng các cầu thủ như vậy đang tăng lên. “Fernandinho là cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Không chỉ riêng cậu ấy, bạn có thể thêm Sergio Aguero, Samir Nasri và Javi Garcia. Milner vẫn chưa hồi phục 100% do vậy cậu ấy không thể thi đấu từ đầu. Cả Alvaro Negredo cũng không có 100% thể lực. Đó là lợi thế quá nhiều cho đội bóng như Chelsea”.

HLV Pellegrini bình luận về thất bại trước Chelsea: “Chúng tôi đã thua trước một đội bóng đã chơi tốt và tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng ít nhất có một trận hòa nhưng Chelsea đã có may mắn để giành chiến thắng”.

Vị thuyền trưởng của Man City nói tiếp: “Họ đã có một bàn thắng đẹp, nhưng đó không phải là một bàn thắng dễ dàng. Ivanovic đã sút bóng từ một khoảng cách xa, nhưng trước đó, chúng tôi đã có những cơ hội rõ rệt để ghi bàn”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X