Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận “hung tin” từ Nasri trước trận đại chiến với Arsenal

Thứ Sáu 16/01/2015 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Samir Nasri dính chấn thương bắp chân trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận đại chiến với Arsenal ở vòng 22 Premier League.

Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm vòng 22 Premier League là cuộc đọ sức giữa Man City và Arsenal trên sân Etihad. Trước trận đấu, đội chủ nhà Man City đã nhận tin không vui từ tiền vệ người Pháp.

Theo tiết lộ của HLV Manuel Pellegrini, Samir Nasri của Man City đã dính chấn thương bắp chân trong buổi tập luyện trước trận đấu. Vì vậy, nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ không thể ra sân để đối đầu với đội bóng cũ.

Samir Nasri cua Man City dinh chan thuong trong luc tap luyen hinh anh
Nasri dính chấn thương trong lúc tập luyện

Cũng theo thông tin từ phía HLV Manuel Pellegrini, tiền vệ 27 tuổi sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” đến cuối tháng 2/2015. Nếu không có gì thay đổi, Samir Nasri sẽ ra sân trong trận đấu lượt đi ở vòng 1/8 Champions League với Barca vào ngày 25/2.

Đây là thông tin buồn đối với các CĐV của Man City nói chung và HLV Manuel Pellegrini. Bởi lẽ, tiền vệ người Pháp đang chơi rất tốt ở giai đoạn lượt đi, giúp Man Xanh giành những điểm số quan trọng.

Hiện tại, sau 21 vòng đấu, “thiếu gia” thành Manchester đứng thứ 2 trên BXH với 47 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea đúng 2 điểm. Đối thủ của Man City, Arsenal đang đứng thứ 5 với 36 điểm.

Trận cầu tâm điểm vòng 22 Premier League giữa Man City và Arsenal diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 18/1 (giờ Việt Nam). Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp. Mời quý vị và các bạn đón đọc.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X