Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận hung tin từ Jack Grealish

Thứ Bảy 17/02/2024 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Chelsea, HLV Pep Guardiola đã báo tin không vui liên quan tới chấn thương của tiền vệ Jack Grealish.

Jack Grealish dính chấn thương

Tiền vệ Jack Grealish dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Copenhagen tại lượt đi vòng 1/8 Champions League hồi giữa tuần. Số 10 bị đau sau pha tranh chấp với đối phương và phải rời sân từ phút 21.

Theo kết quả kiểm tra, tiền vệ người Anh gặp vấn đề về cơ bắp. Jack Grealish nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần. 

Sẽ cần thời gian để đội ngũ y tế Man City theo dõi thêm về chấn thương mà Jack Grealish gặp phải. Nhưng trước mắt, anh chắc chắn không thể góp mặt trong trận đấu với Chelsea cuối tuần này. 

Jack Grealish
Jack Grealish bỏ lỡ trận gặp Chelsea vì chấn thương.

HLV Pep Guardiola đích thân xác nhận thông tin kể trên. Ông cho biết:

"Grealish không sẵn sàng cho trận đấu tới, tôi không biết mức độ vấn đề cậu ấy gặp phải nghiêm trọng ra sao, tôi chưa trao đổi với các bác sĩ nhưng tôi chỉ biết rằng cậu ấy sẽ không ra sân khi chúng tôi đón tiếp Chelsea."

Ngoài Jack Grealish, khả năng ra sân của Bernardo Silva trước Chelsea cũng bỏ ngỏ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đã bị đau sau trận đấu với Copenhagen vừa qua. 

Trận đấu giữa Man City vs Chelsea diễn ra vào 0h30 ngày 18/2 theo giờ Việt Nam.

Man City nhận cú sốc kép sau trận thắng CopenhagenMan City nhận cú sốc kép sau trận thắng Copenhagen
HLV Pep Guardiola thừa nhận Jack Grealish và Bernardo Silva đều dính chấn thương sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Copenhagen. 
Kevin De Bruyne muốn Man City hạn chế những sai lầmKevin De Bruyne muốn Man City hạn chế những sai lầm
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Copenhagen, tiền vệ Kevin de Bruyne không muốn các đồng đội tiếp tục mắc sai lầm.
Nhận định Man City vs Chelsea (00h30 ngày 18/2): Đại chiến không cân sứcNhận định Man City vs Chelsea (00h30 ngày 18/2): Đại chiến không cân sức
Đại chiến giữa Man City và Chelsea là trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng đấu này của Premier League. Tuy vậy, Chelsea thật sự khó kiếm điểm rời khỏi sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X