Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Aguero, Man City nhận thêm hung tin từ Gabriel Jesus

Thứ Bảy 26/09/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus tiếp tục mang đến tin không vui cho Man City.

Man City nhận hung tin từ Gabriel Jesus

Gabriel Jesus đã gặp chấn thương trong chiến thắng 3-1 trước Wolverhampton vừa qua. Điều này khiến chân sút người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Thông tin trên được LĐBĐ Brazil xác nhận. Chân sút 23 tuổi sẽ không góp mặt trong đợt tập trung ĐT Brazil vào đầu tháng 10 tới chuẩn bị cho trận gặp Bolivia và Peru.

 Man City nhận hung tin từ Gabriel Jesus hình ảnh
Gabriel Jesus dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Như vậy, Pep Guardiola đã mất đi cả 2 tiền đạo trong thời gian tới. Trước đó, Aguero phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất 2 tháng để bình phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối trước đó chưa lâu. Ở Man City hiện tại, chỉ còn cầu thủ trẻ Diam Delap là tiền đạo thực thụ.

Hiện tại, Pep Guardiola đang đối mặt với cơn khủng hoàng về lực lượng khi không ít trụ cột gặp chấn thương. Thậm chí, trước đại chiến với Leicester City tại vòng 3 Premier League 2020/21, nhà cầm quân người Tây Ban Nha xác nhận Man City chỉ còn 13 cầu thủ trong đội hình chính.

"Chúng tôi chỉ có 13 cầu thủ tốt ở đội 1, nếu 11 cái tên thi đấu chính thức và 7 người dự bị, chúng tôi không có đủ lực lượng. Man City phải gọi các cầu thủ trẻ lên đội 1, không chỉ cho các buổi tập luyện, họ có thể được lựa chọn để ra sân thi đấu.

Ở trận đấu với Bournemouth, chúng tôi đã đưa ra sân một vài cái tên mới, có thể kể đến như Liam Delap. Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian qua, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội ra sân. Chúng tôi đang tìm kiếm những Phil Foden mới".

Man City và MU đốt tiền nhiều nhất trên TTCN
Theo thống kê, Man City và MU đã lỗ gần 1 tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng trong 10 năm gần đây.
HLV Pep Guardiola: Man City không đủ người đá trước Leicester
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Man City vs Leicester, ông thầy người Tây Ban Nha đã chỉ ra những khó khăn về mặt lực lượng bên phía Man xanh.
Chẳng ham hố, Man City vẫn lết vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Ở vòng 3 Cúp Liên Đoàn 2020/21, Man City đã có chiến thắng 2-1 trước Bournemouth, trong đó, con trai của huyền thoại ném biên Rory Delap là Liam Delap góp công...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X