Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận hung tin: Kompany có nguy cơ nghỉ hết mùa

Thứ Năm 16/04/2015 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, trung vệ Vincent Kompany có nguy cơ nghỉ hết mùa vì chấn thương.

Đội trưởng Vincent Kompany của Man City  phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng vì chấn thương háng. Đây là tin sét đánh với các cổ động viên Man City và ban lãnh đạo đội bóng.

Ở trận đấu với MU, Vincent Kompany bước vào trận với chấn thương gân khoeo chưa bình phục hẳn. Đã vậy, trung vệ người Bỉ lại bị tái phát chấn thương háng và phải rời sân ở đầu hiệp hai.

Theo kết quả thăm khám ban đầu, Vincent Kompany sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc thủ quân của Man City sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với West Ham cuối tuần này.

Man City nhan hung tin Kompany co nguy co nghi het mua hinh anh
Vincent Kompany tái phát chấn thương háng

Ngoài ra, Vincent Kompany cũng không thể góp mặt trong 4 trận đấu với Aston Villa, Tottenham, QPR, Swansea. Trong trường hợp chấn thương tiến triển bình thường, trung vệ người Bỉ sẽ kịp tham dự trận đấu cuối cùng của mùa giải với Southampton.

Chấn thương của Vincent Kompany khiến mục tiêu trụ lại trong tốp 4 của Man Xanh gặp thách thức lớn. Nhiều khả năng, ở những trận đấu tới, huấn luyện viên Pellegrini phải sử dụng bộ đôi trung vệ Demichelis – Mangala.

Sau 32 vòng đấu, các nhà đương kim vô địch đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 61 điểm. Hiện tại, đội chủ sân Etihad đang thua MU đội xếp trên 4 điểm và thua Chelsea, đội dẫn đầu tới 12 điểm.

Đến thời điểm này có thể khẳng định, cơ hội bảo vệ chức vô địch của Man Xanh đã chấm hết khi mà giải đấu còn 6 vòng nữa là khép lại. Bởi vậy, mục tiêu khả dĩ nhất của Man City lúc này là kết thúc mùa giải ở tốp 4 cùng suất dự Champions League mùa giải năm sau.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X