Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City liên tiếp nhận tin vui trên TTCN

Thứ Hai 05/08/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City nhận tin vui từ Gundogan, cầu thủ người Đức sắp ký hợp đồng mới với Man xanh. Thương vụ Cancelo từ Juventus cũng đang tiến triển tốt.

Gundogan sắp ký hợp đồng mới với Man City


İlkay Gundogan cập bến Man City từ Dortmund với giá 22 triệu bảng, cầu thủ người Đức đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Giai đoạn lượt về mùa giải 2018/19 ngôi sao sinh năm 1990 chơi cực tốt, những đóng góp của anh giúp Man xanh giành 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội.
 
Chuyển nhượng Man City nhận tin vui từ Gundogan và Cancelo hình ảnh

Gundogan sắp ký hợp đồng mới với Man City


Man City dự định gia hạn hợp đồng với Fernandinho, đội chủ sân Etihad cũng bỏ ra tới 70 triệu euro để đưa về Rodri từ Atletico Madrid. Vị trí đá chính của Gundogan bị ảnh hưởng, bởi vậy đã có những tin đồn cho rằng anh có thể ra đi ở Hè 2019.

Inter Milan là đội bóng đánh tiếng muốn có ngôi sao người Đức, Monaco và PSG cũng quan tâm cầu thủ 29 tuổi. Hợp đồng của Gundogan với Man City chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Khả năng cựu sao Dortmund rời Etihad là hoàn toàn có thể.

Tuy nhiên, theo thông tin được Mirror đăng tải, chuyển nhượng Man City nhận tin vui từ Gundogan, cầu thủ người Đức sắp ký hợp đồng mới với Man xanh. Gundogan đã chấp nhận gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với Man City, anh gắn bó với sân Etihad đến năm 2021.

Man City sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán, họ muốn ký hợp đồng mới với Gundogan trong tháng 8 này. Mới đây, Pep nói về tương lai Gundogan, ông tuyên bố vẫn cần tiền vệ này trong kế hoạch của mình.


Danilo sắp đổi chỗ Cancelo


Kyle Walker đang chơi rất tốt, điều đó khiến cơ hội ra sân của Danilo là không nhiều. Ngôi sao sinh năm 1991 đã đánh tiếng muốn rời Etihad, anh muốn chơi bóng ở Italia. Inter Milan và Roma là hai đội bóng muốn có cầu thủ 28 tuổi.
 
Man City liên tiếp nhận tin vui trên TTCN hình ảnh 2

Man City dùng Danilo câu Cancelo


HLV Pep Guaridola đang lên kế hoạch tìm người thay Danilo, ông nhắm Joao Cancelo của Juventus như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ người Bồ đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus, song đội bóng thành Turin chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 44.7 triệu bảng.

Man City không muốn chi số tiền mà Juventus yêu cầu, họ đã yêu cầu đội bóng của Italia trao đổi cầu thủ. Cụ thể, Man xanh muốn dùng 30 triệu euro cộng Danilo qua đó thuyết phục đội ĐKVĐ Serie A nhả cầu thủ sinh năm 1994.

Theo ESPN, Juventus đã đồng ý sẽ trao đổi người với Man City, thậm chí thương vụ này sẽ được công bố vào ngày mai. Cancelo nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng thứ tư của Pep Guardiola ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X