Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận 2 tin vui trước trận gặp Aston Villa

Thứ Sáu 20/05/2022 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Man City đón chào sự trở lại của John Stones và Kyle Walker, cả 2 đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Man xanh.

2 hậu vệ Man City trở lại trước Aston Villa


Man City đã gây thất vọng khi để West Ham dẫn trước 2-0, sau đó họ dồn lên trong hiệp 2 và gỡ hòa 2-2. Man xanh có cơ hội giành 3 điểm, nhưng Riyad Mahrez lại thực hiện không thành công quả phạt đền ở phút 86. Với việc để West Ham cầm hòa 2-2, Man City bây giờ chỉ hơn Liverpool có 1 điểm.
 
John Stones và Kyle Walker trở lại tập luyện

John Stones và Kyle Walker trở lại tập luyện


Đội chủ sân Anfield đã đánh bại Southampton với tỷ số 2-1, qua đó khiến cuộc đua vô địch hấp dẫn đến vòng đấu cuối cùng. Ở vòng 38, cả Man City và Liverpool đều được chơi trên sân nhà. Man xanh sẽ tiếp Aston Villa còn The Kop tiếp Wolves.

Đội hình Man City đón chào sự trở lại của John Stones và Kyle Walker, cả 2 đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Man xanh. Đây là thông tin rất vui với đội bóng của Pep Guardiola. Trước đó, trong trận hòa 2-2 với West Ham, Ruben Dias, Kyle Walker và John Stones đều vắng mặt, khiến Fernandinho phải đá cặp với Aymeric Laporte ở vị trí trung vệ.

Cầu thủ người Brazil đã mắc nhiều sai lầm. Bây giờ khi mà Stones và Walker đã trở lại, Fernandinho nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị. Man City sẽ buộc phải giành chiến thắng ở vòng đấu cuối nếu muốn chắc chắn có được chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Aston Villa đã hết mục tiêu khi đang xếp ở vị trí thứ 14. Tuy nhiên Steven Gerrard chắc chắn sẽ muốn có ít nhất 1 điểm trên SVĐ Etihad, để có thể giúp đỡ đội bóng cũ của anh là Liverpool vô địch.
Điểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten Hag
Ten Hag cân nhắc chiêu mộ sao Ajax cho MU, Pogba từ chối Man City là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 18/5.
Kịch bản không tưởng khiến Man City và Liverpool phải đá play off tranh ngôi vương Premier LeagueKịch bản không tưởng khiến Man City và Liverpool phải đá play off tranh ngôi vương Premier League
Cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool cho chức vô địch Premier League mùa giải 2021/22 vẫn đang gay cấn và khó lường cho tới vòng đấu cuối.
Wayne Rooney đặt dấu hỏi về bàn thắng của Aguero trước QPR năm 2012Wayne Rooney đặt dấu hỏi về bàn thắng của Aguero trước QPR năm 2012
Wayne Rooney đã lên tiếng đặt dấu hỏi về bàn thắng của Sergio Aguero vào lưới QPR năm 2012 mang về chức vô địch lịch sử cho Man City.
Nhận định Southampton vs Liverpool (01h45 ngày 18/5): Tiến thêm một bước tới cú lật đổ vĩ đạiNhận định Southampton vs Liverpool (01h45 ngày 18/5): Tiến thêm một bước tới cú lật đổ vĩ đại
Man City đã sảy chân trước West Ham và mở ra cơ hội để Liverpool có thể lội ngược dòng và đăng quang vô địch Premier League mùa này. Có thể nói, tất cả đều tin...
Jurgen Klopp dự đoán kết quả trận Man City vs Aston VillaJurgen Klopp dự đoán kết quả trận Man City vs Aston Villa
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool trước Southampton, HLV Jurgen Klopp dự đoán kết quả trận Man City vs Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X