Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm Xabi Alonso thay thế Pep Guardiola

Thứ Ba 22/10/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang cân nhắc chiêu mộ HLV Xabi Alonso vào mùa hè năm sau để thay thế cho Pep Guardiola.

Man City nhắm Xabi Alonso thay thế Pep Guardiola

Xabi Alonso đang là một trong những HLV được săn đón nhiều nhất trên thế giới sau khi đạt được thành công cùng Bayer Leverkusen ở mùa giải năm ngoái. Leverkusen đã giành cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải vừa qua và chỉ thua đúng 1 trận đấu với Atalanta ở chung kết Europa League trong toàn bộ mùa giải.

Huan luyen vien Xabi Alonso tai Leverkusen
Man City nhắm Xabi Alonso thay thế Pep Guardiola

Xabi Alonso đã từ chối cơ hội đến dẫn dắt Liverpool thay Jurgen Klopp. Chiến lược gia 42 tuổi ở lại Leverkusen và vẫn còn hợp đồng đến năm 2026. Tuy nhiên, Xabi Alonso được kì vọng sẽ rời đi vào mùa giải tiếp theo.

Man City được cho là đang bày tỏ sự quan tâm tới Xabi Alonso khi tương lai của Pep Guardiola tại sân Etihad chưa được đảm bảo. Hợp đồng của HLV Pep Guardiola sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn chưa cam kết tương lai dài hạn với câu lạc bộ.

Xabi Alonso cũng đang là một ứng viên dẫn dắt Real Madrid, dù hợp đồng hiện tại của Carlo Ancelotti có thời hạn tới năm 2026. Xabi Alonso từng chơi 236 trận cho Real Madrid và đem về danh hiệu Champions League vào năm 2014.

Leverkusen đang tìm kiếm người thay thế cho Xabi Alonso. Sebastian Hoeness của Stuttgart và trợ lý đội tuyển Đức là Sandro Wagner được cho là những ứng viên được Leverkusen hướng tới.

Mùa này, Leverkusen có khởi đầu không mấy suôn sẻ và đang đứng thứ 4 tại Bundesliga. Cuối tuần qua, Leverkusen chật vật lội ngược dòng để vượt qua Frankfurt với tỉ số 1-2. Hiện tại, khoảng cách tới ngôi đầu của Bayern Munich là 3 điểm sau 8 vòng đấu.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X