Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nhắm trung vệ của Southampton thay Kompany

Chủ Nhật 27/11/2016 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, HLV Pep Guardiola muốn Man City mua trung vệ Virgil van Dijk của Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Hè này, Man City đã bỏ ra 47 triệu bảng để có trung vệ John Stones từ Everton. Tuy nhiên, hàng thủ vẫn đang khiến Pep Guardiola cảm thấy lo lắng, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Từ đầu mùa giải này, Stones và Otamendi đã phải cày ải quá nhiều, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không có dự bị chất lượng ở vị trí này. Kompany thì liên tục dính chấn thương, có thời điểm Pep còn phải sử dụng Kolarov ở vị trí trung vệ, nhưng phương án này không phát huy được hiệu quả.
Man City nham trung ve Virgil van Dijk vao thang 1 hinh anh
Man City muốn có Van Dijk
Nhận thấy sự thiếu hụt ở vị trí trung vệ, HLV Pep Guardiola muốn Man City đưa về một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới. Người được ông nhắm tới chính là trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Trong những năm gần đây, Van Dijk đã trưởng thành vượt bậc. Trong màu áo Celtic hay Southampton cầu thủ này đều chơi rất ổn định, anh đang là lựa chọn số 1 của đội chủ sân St Mary ở trung tâm hàng thủ.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước Burnley
(Bongda24h.vn) - Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Man City vẫn hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm trước Burnley. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Burnley 1-2...
Với khả năng không chiến cùng phán đoán tốt, Van Dijk sẽ giúp vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thêm những lựa chọn chất lượng ở hàng thủ. Khả năng dùng chân của ngôi sao người Hà Lan cũng là cực tốt, anh rất hợp với phong cách chơi bóng ngắn mà Pep đang xây dựng. Với kinh nghiệm tại giải Ngoại hạng Anh, nếu cập bến Etihad cầu thủ sinh năm 1991 đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính. Năm nay mới 25 tuổi, anh sẽ là sự thay thế lâu dài cho Vincent Kompany.
Man City nham trung ve Virgil van Dijk vao thang 1 hinh anh 2
Van Dijk cũng lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Để thuyết phục Southampton nhả người, Man City dự định chi ra 20 triệu bảng. Tuy nhiên, con số này nhiều khả năng sẽ không thuyết phục được Southampton. Trước đó, Liverpool cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, mức giá mà họ đưa ra lên tới 40 triệu bảng. Với những gì đang diễn ra, cuộc chiến giành ngôi sao người Hà Lan hứa hẹn sẽ rất khốc liệt trong thời gian tới.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X