Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu kế hoạch của Pep Guardiola giúp Man City hoá rồng?

Thứ Sáu 20/11/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức trói chân HLV Pep Guardiola thêm 2 mùa giải nữa, đội chủ sân Etihad đang rục rịch với những bom tấn trên thị trường chuyển nhượng.
 

Man City nhắm toàn sao khủng

 

Mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gia hạn hợp đồng với Man City thêm 2 năm nữa, tới tháng 6/2023. Điều này chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai, cũng như mở ra một dự án mới tại nửa xanh thành Manchester.
 
Về phía Pep Guardiola, nếu đi hết hợp đồng này – ông sẽ có tổng cộng 7 năm dẫn dắt đội chủ sân Etihad, bằng tổng thời gian huấn luyện Barca và Bayern cộng lại. Điều này giúp Pep trở thành HLV tại vị lâu nhất lịch sử Man City, ngược lại Man xanh cũng là đội bóng mà Pep gắn bó dài nhất trong sự nghiệp tính đến thời điểm này.
 
Bởi vậy, những siêu dự án với các bom tấn đang được lên kế hoạch rất kỹ. Đầu tiên và quan trọng nhất sẽ là chữ ký của Lionel Messi – người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này tại Barca. Pep Guardiola đang nóng lòng đưa siêu cầu thủ này về Etihad và sẽ có cuộc đàm phán trực tiếp vào mùa đông này, trước khi hợp đồng của Messi đáo hạn 6 tháng.

HLV Pep Guardiola nhắm toàn sao khủng sau khi gia hạn hình ảnh

HLV Pep Guardiola hướng tới kỷ nguyên mới tại Man City


Chưa hết, hè năm sau cũng là khoảng thời gian Man xanh muốn bổ sung lực lượng mạnh mẽ nơi hàng công, sau khi liên tục nổ bom tấn ở hàng phòng ngự trong những năm qua. Pep rất muốn đem về một chân sút đích thực để thay thế Sergio Aguero đang ở độ tuổi xế chiều. Những mục tiêu hàng đầu của City sẽ là… Lautaro Martinez – chân sút người Argentina đang khoác áo Inter Milan, và đặc biệt là Erling Haaland của Dortmund.
 
Đây đều là những bom tấn được định giá 70-90 triệu bảng và được cả châu Âu săn đón. Chưa hết, Pep Guardiola cũng đang nhắm đến việc đem sao trẻ sinh năm 1998 Douglas Luiz quay trở lại. Tiền vệ người Brazil này từng khoác áo Man City giai đoạn 2017-2019 và hiện đang chơi ấn tượng trong màu áo Aston Villa.
 
Tất nhiên, mức giá của những thương vụ này không hề rẻ, nhưng Man City đủ khả năng để kích nổ những bom tấn này nhằm làm vui lòng Pep Guardiola.
 
Pep nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với Man City?
HLV Pep Guardiola mới đây đã chính thức lên tiếng sau khi gia hạn thành công hợp đồng với Man City.
Man City gửi Barca: 60 triệu euro + Eric Garcia = Messi
Man City vẫn thèm khát chữ ký của tiền đạo Lionel Messi, họ chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Barca ở phiên chợ Đông 2021.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X