Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm "Theo Walcott" của Birmingham

Chủ Nhật 25/12/2011 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của tờ Daily Mail ngày hôm nay, Man City đag ráo riết săn lùng chữ kỹ của tài năng trẻ Nathan Redmond, cầu thủ được mệnh danh là một "Theo Walcott" của Birmingham.

Sở hữu những cú nước rút thần sầu, những pha rê dắt bóng làm chao đảo hàng phòng ngự đối phương chính là nhân tố quyết định khiến Redmond có được vị trí chính thức trong đội hình Birmingham ngay khi mới có 16 tuổi 173 ngày. Mùa giải năm ngay, cầu thủ trẻ này chơi rất ấn tượng trong màu áo Birmingham ở cả giải đấu Championship và Europa League. Vừa qua, chính anh là người tung ra đường chuyền quyết định cho Adam Rooney ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Maribor mang về chiến thắng cho đội nhà. Chừng đó thôi chắc cũng đủ chứng minh Redmond không phải diện tầm thường.

Redmond (áo xanh) - "thần đồng" của Birmingham

Chính tài năng của Redmond khiến thu hút rất nhiều sự chú ý của các ông lớn hàng đầu nước Anh. Hơn nữa, Birmingham cũng biết rằng với tầm vóc của mình, họ khó lòng giữ chân cầu thủ 17 tuổi này, và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với CLB nào ngỏ lời nghiêm túc. Tuy vậy, cái giá mà ban lãnh đạo đội bóng vùng West Midlands đưa ra cũng khá cao, khoảng 12 triệu bảng, bởi lẽ Birmingham cho rằng cầu thủ của mình được đánh giá cao không kém gì Alex Oxlade-Chamberlain, tiền vệ vừa nhập bến Arsenal cùng mức giá đó.

Ngày hôm nay, báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Man City rất nỗ lực nhằm đưa Redmond về sân Etihad. Nhưng theo tiết lộ của tờ Daily Mail, đội bóng vùng Eastland chỉ sẵn sàng móc hầu bao 6 triệu bảng, bằng nửa giá trị và Birmingham đặt ra, để chiêu mộ tài năng trẻ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Man City đang cho thấy quyết tâm xây dựng một đế chế xanh hùng hậu trong tương lai, bằng chứng là gần đây họ liên tục săn tìm những viên ngọc thô của làng bóng đá thế giới để đưa về học viện bóng đá đồ sộ của mình, qua đó huấn luyện những cầu thủ trẻ này thành đội ngũ kế cận trong nay mai. Đơn cử như vài ngày trước, Man City cũng đã ngỏ lời (theo phép lịch sự) với Real Madrid về trường hợp của "sao mai" Jose Angel Pozo với mức giá 500.000 bảng.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X